Bản tin Euro 18h: Đội trưởng Man City đến Việt Nam

Tổng hợpThứ Năm, 07/06/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Không khí Euro ở Việt Nam tiếp tục nóng lên với sự có mặt của cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa qua, Vicent Kompany.


(VTC News) - Không khí Euro ở Việt Nam tiếp tục nóng lên với sự có mặt của cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa qua, Vicent Kompany.

1. Đội trưởng Man City tới Việt Nam.
16h chiều nay, Vicent Kompany đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất bắt đầu chuyến giao lưu tại Việt Nam. Đón chào chàng hậu vệ người Bỉ là lượng fan trung thành của Man City cũng như những người hâm mộ cuồng nhiệt của giải ngoại hạng.

Đội trưởng Man xanh sau những khoảnh khắc ngạc nhiên ban đầu, đã rất thoải mái thể hiện tình cảm với các cổ động viên Việt Nam. Anh bắt tay, ôm hôn và sẵn sàng kí tặng lên ngực áo của một fan nữ.

Sau Cannavaro, Kompany là danh thủ tiếp theo đến Việt Nam

Kí tặng người hâm mộ


2. ĐT Đức tham dự Euro 2012 đắt giá nhất lịch sử Mannschaft. Theo thống kê từ tờ Bild, đội tuyển Đức hiện tại là đội hình đắt nhất trong lịch sử bóng đá đất nước này với tổng giá trị trên thị trường lên tới 459 triệu euro.

3. Các tuyển thủ Anh bị CĐV CH Ireland la ó, trêu tức. Theo thông tin mà tờ Telegraph đăng tải, rất nhiều người hâm mộ của CH Ireland dường như đã “phục kích” sẵn trước khách sạn mà tuyển Anh lựa chọn. Khi thấy bóng dáng xe buýt của Tam Sư, họ đồng loạt hát những bài ca đứt quãng không rõ giai điệu, bao gồm những lời sau “Anh chưa bao giờ đánh bại được Ireland”, “John Terry là một kẻ phân biệt chủng tộc”, “Còn nhớ Maradona chứ?” (người ghi bàn thắng của Chúa tại tứ kết World Cup 1986). Tất nhiên luôn có những tràng la ó “Boooo” và huýt sáo vang lên từ mọi phía.

4. Campell tố cáo Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) dung túng cho Roy Hodgson. Theo đó, cựu hậu vệ của Arsenal, Sol Campbell, đã thẳng thắn lên tiếng tố cáo FA cố tình dung túng Roy Hodgson trong vụ việc nhà cầm quân này gạch tên Rio Ferdinand khỏi EURO 2012 đến 2 lần. Campell gay gắt lên án trong một phát biểu trên từ Guardian: “Vụ việc này càng bị che đậy, uy tín của FA và Hodgson càng bị giảm sút. Câu hỏi lớn nhất được đặt ra lúc này là tại sao Ferdinand lại bị gạch tên đến 2 lần khỏi ĐT Anh. Vì sao? Và đâu là lý do thật sự?”

Torres không được Del Bosque ưu ái như Aragones 

5. “Hiền triết” Luis Aragones bất đồng quan điểm với Del Bosque. HLV từng đưa Tây Ban Nha đến với vinh quang ở Euro 2008 không đồng tình với quan điểm của HLV đương nhiệm Del Bosque trong việc sử dụng Torres. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho chương trình “El Partido de las 12” (Trận đấu lúc 12 giờ) của kênh Cope, HLV Aragones khẳng định sẽ sử dụng Torres cho vị trí tiền đạo thay vì dùng Negredo như Del Bosque.

6. Đồng chủ nhà Ukrane quyết chi thưởng đậm cho các cầu thủ nếu vô địch Euro 2012. Theo đó, nhằm khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, LĐBĐ Ukraina đã treo mức thưởng hậu hĩnh, lên tới 13 triệu euro nếu đội nhà vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu trên quê nhà.



Trần Chân

Bình luận
vtcnews.vn