Bản tin đặc biệt cơn bão hủy diệt Hải Yến

VideoChủ Nhật, 10/11/2013 09:03:00 +07:00

(VTC News) - Bão Haiyan - bão số 14 có thể là 1 trong 5 thiên tai gây thiệt hại nặng nhất ở Việt Nam, thời tiết ở các vùng ven biển đang chuyển xấu.

(VTC News) - Bão Haiyan - bão số 14 có thể là 1 trong 5 thiên tai gây thiệt hại nặng nhất ở Việt Nam, thời tiết ở các vùng ven biển đang chuyển xấu.

Thời tiết chuyển xấu tại các huyện ven biển Quảng Ngãi: Từ rạng sáng nay, các huyện ven biển của tỉnh Quảng Ngãi, trời đã chuyển xấu. Trời mưa liên tục, gió mạnh khiến sóng biển dâng cao từ 3-4m.

Đảo Hòn Mê sẵn sàng ứng phó với bão số 14: Nằm cách đất liền 14km, đảo Mê thuộc xã Hải Bình - huyện Tĩnh Gia – tỉnh Thanh Hóa được dự báo sẽ là nơi bão số 14 quét qua. Đến thời điểm này, việc chuẩn bị ứng phó với bão trên hòn đảo này đã hoàn tất. 

Quảng Trị: Cồn Cỏ sẵn sàng ứng phó với cơn bão số 14: Thời điểm này, thời tiết tại huyện đảo Cồn Cỏ đã có chuyển biến xấu. Hiện, công tác phòng chống bão tại địa phương này đã được hoàn tất, để biết thêm thông tin chi tiết, cách đây ít phút chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Trương Khắc Trường – Phó Trưởng Ban Chỉ huy Phòng chống bụt bão và Tìm kiếm cứu nạn huyện đảo Cồn Cỏ, tỉnh Quảng Trị:

Haiyan có thể là 1 trong 5 thiên tai gây thiệt hại nặng nhất ở Việt Nam: Sau khi càn quét và gây hậu quả thảm khốc tại Philippines, bão Haiyan đang di chuyển rất nhanh trên Biển Đông hướng về nước ta. Theo nhận định của Jeff Masters, chuyên gia khí tượng hàng đầu của Mỹ, bão Haiyan có thể gây thiệt hại nặng nề cho Việt Nam.

Xem Clip:

Nguồn: VTC14

P.V

Bình luận
vtcnews.vn