Bản tin AFF Cup: Siêu tiền đạo Thái sang châu Âu

Thể thaoThứ Ba, 30/10/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Sao Thái được CLB tạo điều kiện sang châu Âu thi đấu nâng cao trình độ. Indonesia có thêm 2 trận giao hữu quan trọng.

(VTC News)- Sao Thái được CLB tạo điều kiện sang châu Âu thi đấu nâng cao trình độ. Indonesia có thêm 2 trận giao hữu quan trọng.

1. Sao Thái đắt hàng
Teerasil Dangda- ngôi sao tiền đạo của SCG Muang Thong United- có thể sẽ chuyển tới thi đấu tại châu Âu vào mùa giải tới. Giám đốc kĩ thuật Ronnarit Suewaja khẳng định CLB sẵn sàng để Dangda gia nhập Atletico Madrid hoặc PSV Eindhoven theo dạng cho mượn.

 Teerasil Dangda (áo đỏ)- tiền đạo cực kì nguy hiểm của Thái Lan

"Chúng tôi muốn cầu thủ của mình thi đấu tại châu Âu. Atletico Madrid và PSV Eindhoven đều quan tâm đến Dangda và Muang Thong sẽ cho cậu ấy cơ hội để phát triển sự nghiệp. Nếu ra nước ngoài, mỗi mùa, Dangda có thể kiếm được ít nhất nửa triệu USD".

Teerasil Dangda là một trong hai tiền đạo xuất sắc nhất Thái Lan hiện nay. Anh đã đóng góp 24 bàn thắng cho Muang Thong mùa vừa rồi, giúp đội giành chức vô địch mà không để thua bất cứ trận đấu nào.

Dangda cũng có tên trong danh sách 35 cầu thủ vừa được triệu tập vào ĐTQG tham dự AFF Cup 2012.

2. Indonesia sốt sắng

Do vướng bận vấn đệ nội bộ nên Indonesia rất khẩn trương... đá giao hữu nhằm giúp HLV Nil Maizar sớm có những phương án về mặt nhân sự sau khi hợp nhất 2 đội tuyển quốc gia của nước này.

Tranh thủ việc Đông Timor tham dự cúp Bali Devata, Indonesia mời luôn đội tuyển vừa bị loại đầy oan ức khỏi AFF Cup này đấu giao hữu. Như vậy, ngoài Philippines, Indonesia đã có thêm 90 phút thử lửa đầy hữu ích.

Indonesia đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2012 (Ảnh: Quang Minh)

Bob Hippy, điều phối viên của ĐT Indonesia khẳng định: “Đây là hai bài kiểm tra cuối cùng cho các cầu thủ và cả HLV để từ đấy chốt danh sách 22 cái tên dự AFF Cup 2012”.

Indonesia sốt sắng là vậy cũng chẳng lấy gì làm ngạc nhiên nếu đem so sánh với lịch tập dày đặc của Philippines. Tổng cộng, Philippines đá tới 19 trận trước thềm giải đấu lớn nhất khu vực.

3. Vé trận Việt Nam-Malaysia ra rạp

Vé xem trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ chính thức được phát hành từ 9h15 sáng ngày 1/11/2012 tại các quầy vé đặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và điểm bán vé 59 Hoàng Cầu.

Giống như trận đấu với Indonesia, có 4 mức vé dành cho người hâm mộ lựa chọn: 50.000đ - 80.000đ - 120.000đ - 150.000đ.

Ban tổ chức hi vọng sẽ có khoảng hơn 1 vạn người tới chứng kiến trực tiếp trận đấu này.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn