Bản tin AFF Cup: Đã có giá vé trận Thái Lan-Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 02/11/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Ban tổ chức AFF Cup 2012 vừa công bố giá vé xem các trận đấu ở bảng B diễn ra trên đất Thái Lan.

(VTC News)- Ban tổ chức AFF Cup 2012 vừa công bố giá vé xem các trận đấu ở bảng B diễn ra trên đất Thái Lan.

1. Giá vé dễ chịu

Hôm nay, ban tổ chức Thái Lan đã công bố giá vé chính thức xem các trận đấu ở bảng B AFF Cup 2012. Theo đó, có 4 mức giá lần lượt: 100-200-300 và 500 bath; như vậy, chỉ phải bỏ chưa đầy 70.000 đồng là đủ để sở hữu một chỗ ngồi trên khán đài Rajamangala. Phía Thái Lan cũng hi vọng khu vực VIP cũng sẽ kín chỗ đặc biệt là trong trận thư hùng Thái Lan-Việt Nam.

Hiện vé đã được in và người hâm mộ có thể mua vé thông qua website, điện thoại, đến tận sân thi đấu hoặc qua nhiều kênh phân phối khác.

Chủ nhà bảng A,Malaysia, cũng sẽ cung cấp bảng giá chi tiết vào cuối tuần này.

 

2. Không cần thêm giao hữu


Có khá nhiều thông tin xung quanh trận đấu giao hữu cuối cùng của tuyển Việt Nam với CLB Gremio Barueri (Brazil). Do Gremio là khách mời tham dự BTV Cup ở Bình Dương nên ban tổ chức không muốn trận đấu với thầy trò Phan Thanh Hùng làm gián đoạn lịch trình giải đấu. Bình Dương muốn trận giao hữu diễn ra tại sân Gò Đậu, trong khi ĐTQG chỉ muốn tiếp CLB Brazil ở Nha Trang.

Chưa tìm được tiếng nói chung nên nhiều khả năng Malaysia sẽ là đối thủ thử lửa cuối cùng cho ĐTVN. Trả lời phỏng vấn sáng nay, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định nếu Gremio không thể thi đấu được, ông sẽ chia quân để đấu nội bộ chứ không tìm kiếm thêm quân xanh nào khác.

Tuyển VN đã xây dựng xong bộ khung cho AFF Cup 2012

3. Indonesia chọn đối tác mới

Indonesia vừa xác nhận Sudan sẽ là bài test cuối cùng trước thềm AFF Cup 2012. Hai đội sẽ gặp nhau tại Gelora Bung Karno vào ngày 14/11 tới. Sudan Sudan thay thế Philippines, đội đã đồng ý tới Bali đá giao hữu song xin rút lui vào phút chót.

Maqdi Shams Eldin, trưởng đoàn Indonesia ở AFF Cup 2012, cho biết: "Đây là cuộc thử lửa rất quan trọng cho chúng tôi. Indonesia cần trận đấu này để hoàn tất quá trình chuẩn bị cho trận chiến lớn phía trước."

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn