'Bạn, thù' trong showbiz Hoa ngữ tại đám cưới Lâm Tâm Như

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/08/2016 12:09:00 +07:00

Nhiều nguồn tin từng khẳng định về mối quan hệ "có người này không có người kia" trong ngành giải trí. Đám cưới Lâm Tâm Như là lời phản biện mạnh mẽ sau những nghi vấn tiêu cực.

'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 1

Sự bất hòa giữa các nàng Hoàn Châu cách cách: Mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng - Lâm Tâm Như và Triệu Vy từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Một thời gian dài, truyền thông đưa tin họ là mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng". Trước giờ cưới Lâm Tâm Như, Triệu Vy báo bận không thể tham gia, khiến nhiều người đoán già đoán non. Không ngờ, sát giờ hôn lễ bắt đầu, cô vội vàng bỏ công việc bay từ Đại lục đến Bali để chung vui với người chị em.

 
'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 2

Ngay khi gặp Triệu Vy, "Kim Tỏa" Phạm Băng Băng đã rủ cô vào phòng riêng của Lâm Tâm Như hàn huyên. Truyền thông cho hay Én nhỏ đang gặp nhiều khó khăn do dự án phim mới Không có tình yêu khác của cô buộc phải quay lại vì thay đổi diễn viên chính. Cô bận đến nỗi chỉ đến dự cưới và sau đó ra về không tham gia tiệc tối. Giống cô, Phạm Băng Băng kín lịch ở Đại lục, cũng lấp lửng chuyện tham dự được đám cưới của bạn thân nhưng vẫn cố gắng bay đến Bali. Đến lúc này, người ta mới khâm phục tình bạn của ba cô gái Hoàn Châu cách cách.

 
'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 3

Khoảnh khắc khi ba nàng cách cách hội ngộ sau 19 năm. Trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng viết: "Đã từng cùng nhau đóng phim, cùng nhau lớn lên, cùng nhau chơi đùa, giờ đây cùng nhau tiễn chị cưới chồng. Tương lai chị đã có thêm một người đi cùng đến cuối đời, mong chị mãi hạnh phúc".

 
'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 4

Trong buổi tiệc tối, Phạm Băng Băng ôm chầm Lâm Tâm Như và hát. Cô liên tục nhắc lại kỷ niệm năm xưa từng đóng phim chung. Tại buổi phỏng vấn trước đó, Lâm Tâm Như miêu tả về tình bạn với Băng Băng và Triệu Vy: "Những ký ức năm xưa là kỷ niệm không thể phai mờ. Thời gian thay đổi nhưng tình nghĩa khi xưa vẫn còn đọng lại" .

 
'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 5

Phạm Băng Băng, Triệu Vy và Châu Tấn: Châu Tấn có mặt trong đám cưới chủ yếu vì là bạn diễn mới của Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên khoảnh khắc cô ngồi cạnh Triệu Vy thu hút sự chú ý của truyền thông. Trong ngành giải trí, hai đại hoa đán nhiều lần bị đồn bất hòa, cạnh tranh vị trí hạng A. Cao điểm nhất là giai đoạn họ đóng chung trong Họa bì.

 
'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 6

Ở một tấm ảnh chụp chung trong ngày cưới của Lâm Tâm Như, Triệu Vy chủ động ôm eo Châu Tấn. Họ cùng mỉm cười về phía ống kính, hoàn toàn không hề có sự khó chịu dành cho đối phương.

 
'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 7

Trong buổi tiệc tối, Phạm Băng Băng và Châu Tấn ngồi cạnh nhau và trò chuyện vui vẻ. Cách đây khoảng 10 năm có tin đồn vì Châu Tấn được o bế trong Tập đoàn Hoa Nghị Huynh đệ nên Băng Băng bị xem nhẹ. Cô rời bỏ Hoa Nghị, lập công ty riêng cũng vì đàn chị soán ngôi nhất tỷ. Mối quan hệ hai người vì thế không mấy tốt đẹp.

 
'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 8

Sự thật là trong đám cưới Lâm Tâm Như, Băng Băng và nữ diễn viên Họa bì còn tình cảm ôm nhau hát song ca trong sự hò reo của các khách mời.

 
'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 9

Khi Châu Tấn, Triệu Vy và Phạm Băng Băng cùng nhìn về một hướng - hình ảnh khẳng định mối quan hệ giữa ba người không đáng báo động như những tin đồn.

 
'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 10

Thư Kỳ và Lâm Tâm Như: Cùng là người Đài Loan, đều có vị trí trong ngành giải trí, giữa hai người cũng tồn tại không ít nghi vấn về sự bất hòa. Lâm Tâm Như khẳng định đó chỉ là thời thêu dệt bởi Thư Kỳ như người chị em tốt của cô trong 20 năm qua. Tại đám cưới nữ diễn viên 40 tuổi, kiều nữ gợi cảm phải trở về sớm vì lịch làm phim. Không thể dự hôn lễ, Thư Kỳ sắp xếp thời gian bay vội từ nước ngoài để kịp dự lễ đón dâu. "Không được chứng kiến bạn mặc váy trắng cô dâu vào lễ đường nhưng ít nhất cũng phải thấy bạn mặc váy đỏ truyền thống trong lễ rước dâu, đưa tay bạn vào tay chú rể", Thư Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân.

 
'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 11

Từ Nhược Tuyên cũng là chị em tốt với Lâm Tâm Như nhiều năm qua. Cô đến dự đám cưới cùng ông xã.

 
'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 12

Nụ hôn tình cảm giữa hai diễn viên Đài Loan. Từ Nhược Tuyên cũng tất tưởi bay đến Bali dự tiệc tối sau khi thu xếp công việc chăm sóc con cái.

 
'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 13

Tình bạn giữa Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca khiến nhiều người ghen tỵ. Nam diễn viên Tiếu ngạo giang hồ nổi tiếng lạnh lùng, ít cười nói. Ngay cả trong hôn lễ, anh cũng kiệm nụ cười. Nhưng khi đứng cạnh Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa lúc nào cũng rạng rỡ. Tấm ảnh này khiến các fan thích thú. Họ cho rằng giữa những người đàn ông có tiếng của showbiz cũng tồn tại tình bạn đẹp.

 
'Ban, thu' trong showbiz Hoa ngu tai dam cuoi Lam Tam Nhu hinh anh 14

Bức ảnh được coi là đáng nhớ nhất trong hôn lễ Tâm Như - Kiến Hoa khi đánh dấu sự hội ngộ sau gần hai thập kỷ của ba diễn viên hạng A ngành giải trí Trung Hoa.

 
(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn