Bán thịt lợn giá rẻ, một phụ nữ bị hắt dầu luyn trộn chất thải vào người

Thời sựThứ Năm, 11/05/2017 22:43:00 +07:00

Hình ảnh người phụ nữ bán thịt lợn tại chợ đầu mối Lương Văn Can (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) bị hắt dầu luyn trộn chất thải đang khiến nhiều người phẫn nộ.

Chiều tối 11/5, cộng đồng mạng xã hội facebook tại Hải Phòng đăng tải clip và hình ảnh ghi lại cảnh tượng một người phụ nữ bán thịt lợn tại chợ đầu mối Lương Văn Can (quận ngô Quyền, Hải Phòng) bị kẻ xấu đổ dầu luyn, nước bẩn lên phản thịt lợn, khiến những người chứng kiến phẫn nộ.

Video: Người phụ nữ bị hắt dầu luyn trộn chất thải vì bán thịt lợn giá rẻ. (Nguồn: Ngô Thị Duyên)

Theo clip ghi lại, người phụ nữ này ở trong quê một huyện ngoại thành, do giá lợn thấp không bán được nên gia đình chị đã thịt lợn đem ra chợ Lương Văn Can ngồi bán. Từ đó, xảy ra việc cạnh tranh về giá đối với những người bán thịt lợn khác. Kẻ xấu sau đó đã hắt dầu luyn, chất bẩn vào phản thịt của người phụ nữ này.

Hinh anh

 Người phụ nữ bị đổ dầu luyn, chất bẩn vào phản thịt lợn bán tại chợ đầu mối Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng).

Khi xảy ra sự việc, rất đông người buôn bán trong chợ cũng như người dân phẫn nộ, bức xúc vì họ cho rằng đó là hành động của những kẻ vô học.

Hinh anh

 Phản thịt lợn bị kẻ xấu đổ đầy dầu luyn, chất bẩn. 

Được biết, sau khi nhận được tin báo, Công an phường Máy Tơ đã phối hợp với Công an quận Ngô Quyền vào cuộc, thu thập chứng cứ, lời khai nhân chứng phục vụ công tác xác minh, điều tra làm rõ.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn