Bàn thắng gây sốt thế giới: Tác giả cũng sốc

Thể thaoThứ Năm, 15/11/2012 10:10:00 +07:00

(VTC News)- Một mình ghi 4 bàn, đặc biệt có một pha xe đạp chổng ngược từ ngoài vòng cấm vào lưới tuyển Anh, Ibrahimovic cũng không tin những gì đã xảy ra.

(VTC News)- Một mình ghi 4 bàn, đặc biệt có một pha xe đạp chổng ngược từ ngoài vòng cấm vào lưới tuyển Anh, Ibrahimovic cũng không tin những gì đã xảy ra.


Trận giao hữu giữa Thụy Điển và Anh đêm qua đã đem lại cho người hâm mộ khắp hành tinh những cảm xúc thăng hoa. Chân sút Zlatan Ibrahimovic đã có màn trình diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của mình.

Một mình anh ghi cả 4 bàn giúp Thụy Điển chuyển bại thành thắng trong vỏn vẹn 17 phút cuối trận. Đặc biệt, cú sút lộn người ấn định chiến thắng 4-2 của anh được nhiều tờ báo nước ngoài gọi là "bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại".

Ibrahimovic khiến thế giới phát sốt về màn siêu kinh diễn tại Stockholm đêm qua.

Chính Steven Gerrard, người lẽ ra phải là tâm điểm trong trận với lần thứ 100 khoác áo Tam sư, cũng thừa nhận, Ibrahimovic đã khiến cả thế giới phải sửng sốt vì anh. Gerrard nói: "Đó là bàn thắng tuyệt vời nhất mà tôi từng chứng kiến. Đó mới là màn trình diễn ở đẳng cấp thế giới. Ibrahimovic là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được tới 4 bàn vào lưới tuyển Anh".

Còn nhân vật chính Ibrahimovic thì vẫn chưa hết cảm giác khó tin sau khi thực hiện siêu phẩm. Anh không tài nào hiểu nổi bản thân có thể thực hiện một bàn thắng kinh điển như vậy trong một trận giao hữu.



"Tôi nhìn thấy Joe Hart băng ra khá xa và tôi nghĩ có nên lao vào tranh bóng với anh ấy hay đón lõng bóng bật ra. Khi tôi hướng về trái bóng, tôi nghĩ mình sẽ thử ghi bàn. Và thật khó tin, tôi đã làm được điều đó", Ibrahimovic nhớ lại.

Đồng đội Tobias Sana trong tuyển Thụy Điển thì bình luận ngắn gọn: "Zlatan như đang thi đấu với lũ trẻ con. Anh ấy bị chỉ trích rất nhiều ở Anh và đó là câu trả lời xác đáng nhất về tài năng của anh ấy".

HLV trưởng tuyển Thụy Điển
Erik Hamren beamed thản nhiên: "Đôi khi Ibra làm điều đó trên sân tập và nếu chứng kiến bạn sẽ không tin vào mắt mình. Có thể bạn đang theo dõi một trận bóng đá trên băng điện tử. Vì trên thực tế, những bàn thắng kiểu như bàn thứ tư của Ibra trận đấu vừa qua là cực kỳ khó để thực hiện".

>>> Xem video màn trình diễn khó tin của Ibrahimovic trước tuyển Anh


Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn