Bàn thắng đẹp hơn cả siêu phẩm của Van Basten, Torres

Thể thaoThứ Ba, 22/10/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Van Basten và Torres từng lập 2 siêu phẩm vôlê từ góc hẹp cực kỳ đẹp mắt, nhưng chừng ấy có lẽ vẫn chưa ấn tượng bằng bàn thắng đêm qua

(VTC News) - Van Basten và Torres từng lập 2 siêu phẩm vôlê từ góc hẹp cực kỳ đẹp mắt, nhưng chừng ấy có lẽ vẫn chưa ấn tượng bằng bàn thắng đêm qua.

Trận chung kết Euro 1988, Marco Van Basten đã có một bàn thắng vô lê vô cùng đẹp mắt. Nhận bóng từ góc hẹp, chếch về bên phải, huyền thoại người Hà Lan không đỡ bóng mà sút ngay khi bóng vẫn lơ lửng ở trên không làm thủ thành người Liên Xô chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.
Hơn chục năm sau, Fernando Torres, thời còn khoác áo Liverpool đã lập một siêu phẩm đẹp không kém. Xuất phát từ đường chuyền dài bên phần sân nhà, El Nino đỡ bóng bằng ngực một nhịp, sau đó vuốt bóng kỹ thuật về phía góc xa khung thành của Blackburn.
Tuy nhiên, cả 2 siêu phẩm trên có lẽ vẫn chưa đẹp bằng bàn thắng của Pajtim Kasami ghi vào lưới Crystal Palace đêm qua. Bị các hậu vệ đội chủ nhà theo sát, nhưng bằng tốc độ, cựu cầu thủ Palermo vẫn loại bỏ 1 hậu vệ Palace, trước khi tung cú vô-lê không tưởng vào lưới đối phương.


Giang Hương
Bình luận