Bàn thắng của Nguyễn Minh Trí lọt top 10 bàn thắng đẹp nhất World Cup futsal 2016

Thể thaoThứ Hai, 03/10/2016 20:14:00 +07:00

Niềm vui lại đến với futsal Việt Nam khi mới đây nhất, pha lập công của tài năng trẻ Nguyễn Minh Trí được lọt vào top 10 bàn thắng đẹp nhất World Cup futsal năm nay.

Năm 2016 là năm lịch sử của Futsal Việt Nam khi đội tuyển Futsal nam có lần đầu tiên dự vòng chung kết Futsal thế giới, lần đầu tiên giành được một chiến thắng chính thức ở World Cup, lần đầu tiên lọt vào vòng loạt trực tiếp, lần đầu tiên có một danh hiệu tập thể (giải phong cách) và cũng lần đầu tiên có một cái tên sở hữu bàn thắng đẹp mắt.

Ở đó, Nguyễn Minh Trí đã có pha lập công lọt vào top 10 bàn thắng đẹp nhất World Cup Tutsal 2016. Đó là bàn thắng của tài năng sinh năm 1996 vào lưới Guatemala, nâng tỉ số lên thành 3-1. 

z1

 Nguyễn Minh Trí đã có giải đấu xuất sắc

Bàn thắng của Minh Trí mang đậm dấu ấn cá nhân với kỹ thuật và sự táo bạo. Sau pha đi bóng khéo léo bên phía cánh phải, Minh Trí sút bóng quyết đoán "cháy lưới" Guatemala. Không chỉ đẹp mắt, pha lập công nói trên còn đến ở thời điểm vô cùng quan trọng, giải tỏa sức ép cho tuyển Futsal Việt Nam và tạo tiền đề cho chiến thắng lịch sử 4-2 (Minh Trí đóng góp một cú hattrick). 

Bên cạnh đó, top 10 bàn thắng đẹp mắt còn có sự góp mặt của những cái tên đáng chú ý như "vua Futsal" Falcao (Brazil), Christian Borruto (Argentina) hay Leo (Kazakhstan).

Video: Bàn thắng đẹp mắt của Nguyễn Minh Trí. Nguồn: FIFA TV

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn