Bạn thân Kim Jong-un muốn đưa Dybala tới Triều Tiên thi đấu

Thể thaoThứ Tư, 20/09/2017 11:06:00 +07:00

Thượng nghị sĩ Italy, Antonio Razzi tiết lộ ý định đưa ngôi sao đội Juventus tới Triều Tiên để chiều lòng nhà lãnh đạo nước này.

"Tôi muốn đưa Paulo Dybala và nhóm nhạc Il Volo đến Triều Tiên", thượng nghị sĩ Antonio Razzi nói với đài phát thanh Radio Cusano Campus. "Kim Jong-un rất say mê thể thao và âm nhạc. Đó là lý do tại sao tôi đang cố gắng mời ngôi sao đội Juventus tham gia vào kế hoạch".

Cách đây một tuần, Razzi tiết lộ với nhật báo The Sun (Anh), rằng người đứng đầu Triều Tiên là người hâm mộ Man Utd. Lãnh đạo tối cao của đất nước này được biết là người đam mê thể thao, và nhiều lần đến sân San Siro xem bóng đá, trong thời gian ông du học ở Thụy Sỹ.

kim

 Ông Kim Jong-un rất quan tâm đến các sự kiện thể thao.

"Nếu Dybala xuất hiện ở Triều Tiên, tôi tin sẽ có 20 vạn người chật cứng trong sân vận động", Razzi chia sẻ. "Đó sẽ là một sự kiện lớn tầm cỡ quốc gia, và màn hình lớn ngoài sân vận động quốc gia chắc chắn sẽ được bật".

Theo phỏng đoán của The Sun, ý định đưa Dybala tới Triều Tiên của ông Razzi nhằm giải quyết những xung đột về chính trị. Thượng nghị sĩ này được biết đến như là một CĐV trung thành của Juventus, và có mối quan hệ tốt với lãnh đạo đội bóng giàu thành tích bậc nhất Italy.

Razzi cũng nhiều lần thừa nhận, ông là bạn thân của Kim Jong-un, và nhiều lần nói chuyện thân mật với người đứng đầu Triều Tiên.

Dybala là ngôi sao hàng đầu của Juventus nói riêng và Serie A nói chung. Chân sút người Argentina hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với tám bàn sau bốn trận.

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn