Bàn tay vàng Hà Thu Trang: Người đào tạo các chủ spa cả nước

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 29/07/2017 09:11:00 +07:00

Hà Thu Trang được biết tới là nữ doanh nhân trẻ tuổi và đa tài, cô không chỉ sở hữu diện mạo rạng rỡ, nét đẹp thuần chất Á đông mà còn để lại ấn tượng bởi những thành công khi tuổi đời còn khá trẻ.

Bên cạnh những thành công trong công việc của mình, Hà Thu Trang còn truyền ngọn lửa đam mê cho tất cả học viên từ chính trái tim nhiệt huyết của mình. Chẳng có thời gian để ngồi đếm những thành công đạt được, những thất bại đã trải qua, chị tựa như những đoá hoa vẫn lặng lẽ làm đẹp cho đời.

 - Chị được các khách hàng gọi là bàn tay vàng, bác sĩ của các spa, phù thủy chế tạo mỹ nhân. Chị nghĩ sao về những danh hiệu đó?

 Tôi cảm ơn mọi người khi đã dành tặng cho tôi những danh hiệu này. Đó là một vinh dự nhưng cũng là một trách nhiệm lớn lao để tôi ngày càng phải hoàn thiện bản thân mình hơn nữa, nâng cao tay nghề hơn nữa để ngày càng phục vụ nhiều khách hàng nhiều hơn.

Anh 5(1) 5

Hà Thu Trang được biết tới là nữ doanh nhân trẻ tuổi và đa tài 

Phái đẹp sinh ra là để được yêu chiều, toả hương cho đời bằng vẻ dịu dàng đằm thắm vốn có. Không có phụ nữ, cuộc đời này sẽ tẻ nhạt và lộn xộn lắm. Làm phụ nữ, đừng tự biến mình thành nô tỳ, cũng đừng để ai biến mình thành như thế, hi sinh vừa đủ thôi, hãy làm bà hoàng, kiêu hãnh và xinh đẹp cho đến hết cuộc đời! Tôi đã dành nửa cuộc đời chỉ vì chữ đẹp. Phần đời còn lại, tôi sẽ dồn toàn bộ tâm huyết của mình để định nghĩa trọn vẹn chữ đẹp và chia sẻ điều đó cho tất cả mọi người.

- Bên cạnh thương hiệu Trang Spa nổi tiếng, chị còn được biết đến là người khá mát tay trong việc đào tạo làm đẹp?

Trong nghề spa, tôi có nhiều đối tượng khách hàng để phục vụ nhưng mong muốn của tôi còn lớn hơn thế đó là đào tạo được các thế hệ nối tiếp một cách bài bản, chuyên nghiệp. Bao lâu nay ngoài việc làm đẹp cho khách hàng, việc đào tạo nghề là định hướng phát triển trọng tâm của tôi. Trang Spa hiện có nhiều khóa học cơ bản và chuyên sâu, giúp khách hàng có thể tự làm đẹp cho bản thân và mọi người với chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới.

Anh 4(1) 3

 Cô không chỉ sở hữu diện mạo rạng rỡ, nét đẹp thuần chất Á đông mà còn để lại ấn tượng bởi những thành công khi tuổi đời còn khá trẻ

Tôi truyền đạt kinh nghiệm và hiểu biết của mình để giúp các em tỏa sáng. Với vai trò mới này, tôi cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn, hạnh phúc hơn.

- Tiêu chí chọn học viên của chị như thế nào?

Tôi cảm thấy nếu  muốn thành công trong cuộc sống và đạt được ước mơ của mình, nhất thiết phải yêu công việc của mình. Với trải nghiệm của riêng tôi, tôi tin rằng một cuộc sống không có tình yêu, đam mê, cảm hứng và ước mơ thì khó có thể gọi là cuộc sống.

Tôi là người rất cầu toàn. Chính vì thế, khi chọn các học viên, tôi sẽ dựa vào tinh thần và thái độ. Tôi sẽ chọn những người thật sự đam mê, yêu nghề và quan trọng luôn biết cố gắng theo đuổi ước mơ làm đẹp cho mọi người. Ngoài ra, tất cả các học viên theo học đều phải tuân thủ đúng giáo trình từ cơ bản tới chuyên sâu, đáp ứng các yêu cầu tiêu chí của khóa đào tạo, thực hiện đầy đủ các bài tập yêu cầu.

- Chị có những bí quyết gì để chị tiếp lửa cho các học viên của mình?

Tôi thường nói với các học viên của mình. Đừng đến với nghề làm đẹp chỉ với mục đích kiếm tiền hay làm giàu. Hãy bắt đầu bằng đam mê bằng nhiệt huyết, hãy đến với các chuyên gia và trung tâm uy tín để có cơ sở vững chắc nhất cho nghề nghiệp sau này.

Cùng với phương châm giảng dạy “học đi đôi với hành” và “không giấu nghề”, học viên đến với Trang Spa sẽ được thực hành liên tục, trải nghiệm thực tế để tích lũy kinh nghiệm, tự tin khẳng định chỗ đứng trong lĩnh vực làm đẹp.

Anh 1(1)

Cùng với phương châm giảng dạy “học đi đôi với hành” và “không giấu nghề”, học viên đến với Trang Spa sẽ được thực hành liên tục, trải nghiệm thực tế để tích lũy kinh nghiệm, tự tin khẳng định chỗ đứng trong lĩnh vực làm đẹp 

 - Được biết, các học viên của đều là chủ các spa trong cả nước?

Hy vọng lớn nhất của tôi là nhìn thấy những học viên của mình trở thành những doanh nhân thành công, những giáo viên đầy nhiệt và là những con người tốt, có ích cho cuộc sống.

Tính đến thời điểm này, con số học viên mà tôi đã đào tạo tính đến hàng trăm người. Họ đều rất thành công và làm chủ các spa trên khắp các cả nước. Tôi rất tự hào vì mình đã làm được điều đó.

Anh 2(1)

Với Trang Spa, truyền cảm hứng đào tạo học trò, tạo ra một thế hệ học sinh máu lửa với nghề và thành công trong cuộc sống là giá trị tôi muốn để lại cho nghề nghiệp của mình. 

- Theo chị điều gì là giá trị của thương hiệu bàn tay vàng Hà Thu Trang?

 Mỗi người có nhận thức khác nhau sẽ tạo ra các giá trị khác nhau. Với Trang Spa, truyền cảm hứng đào tạo học trò, tạo ra một thế hệ học sinh máu lửa với nghề và thành công trong cuộc sống là giá trị tôi muốn để lại cho nghề nghiệp của mình.

Sự trung thực trong nghề nghiệp cũng như trong các mối quan hệ là tiêu chí cuộc sống cũng như công việc của tôi. Tôi luôn muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng của mình.

Nhân dịp Quốc khánh 2/9, Trang Spa sẽ giảm giá 40% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp dành cho những khách hàng của mình. Để nhận được sự tư vấn chi tiết về các dịch vụ, cũng như đặt lịch làm liệu trình, quý khách vui lòng liên hệ:

Trang Spa

Địa chỉ: 100 An Xá, Ba Đình, Hà Nội

Hotline : 0967948888 - 0941658888

https://www.facebook.com/profile.php?id=100010146460426

Hải Nam
Bình luận
vtcnews.vn