Bán sữa hộp tươi chế từ nước cống và vỏ hộp ở bãi rác

Kinh tếThứ Tư, 30/05/2012 08:20:00 +07:00

Một trong những mánh làm ăn của đường dây trên là nhặt các vỏ hộp sữa vứt đi từ bãi rác, sau đó lấp đầy bằng 60% sữa và 40% nước bẩn rồi đóng gói bán.

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ và cáo buộc bốn người đàn ông ở thành phố Mumbai về tội bán sữa pha với nước cống trong các túi nhựa được thu nhặt từ các bãi rác.


Bốn người đàn ông nêu trên đã bị tình nghị làm hoạt động “pha sữa” trong sáu tháng qua và bị cáo buộc làm cho sức khỏe của khách hàng đứng trước nhiều nguy cơ khi kinh doanh loại sữa bẩn này.

Nhiều trẻ em nghèo ở Ấn Độ không được uống sữa đảm bảo (Nguồn: AFP) 
Tờ Mid Day cho biết: “Cảnh sát đã bắt được bốn người đàn ông bán sữa bẩn. Họ đã đùa giỡn với tính mạng khách hàng, đặc biệt trẻ nhỏ. Đây không chỉ là một vụ làm ăn mưu mô mà còn là một đầu độc”.

Theo người phát ngôn của cảnh sát Mumbai, ông Nisar Tamboli, bốn người đàn ông nêu trên sẽ phải ra tòa trong tháng tới. Cảnh sát hiện đang điều tra xem liệu bốn người đàn ông này có nằm trong đường dây kinh doanh sữa bẩn có quy mô hay không.

Cảnh sát cho biết một trong những mánh làm ăn của đường dây trên là nhặt các vỏ hộp sữa vứt đi từ bãi rác, sau đó lấp đầy bằng 60% sữa và 40% nước bẩn rồi đóng gói và đưa ra thị trường.

Theo Trà My /Vietnam+

Bình luận
vtcnews.vn