Bạn sẽ sốc khi biết thu nhập của các nghề này

Kinh tếThứ Ba, 08/03/2016 02:10:00 +07:00

Với 277 triệu đồng/tháng và cả năm khoảng 3,33 tỷ đồng, thu nhập khủng của chuyên gia rà phá bom mìn là niềm mơ ước của tất cả mọi người hiện nay.

Với 277 triệu đồng/tháng và cả năm khoảng 3,33 tỷ đồng, thu nhập khủng của chuyên gia rà phá bom mìn là niềm mơ ước của tất cả mọi người hiện nay.

 Chuyên gia rà phá bom mìn: Nhiệm vụ của họ là kiểm tra những trái bom chưa phát nổ, còn nằm sâu hoặc ở đâu đó mà chưa phát hiện ra, để làm giảm tối đa nguy hiểm tính mạng cho con người. Đây là công việc vô cùng mạo hiểm, nên thu nhập khủng của chuyên gia rà phá bom mìn là 150.000 USD/năm, khoảng 3,33 tỷ đồng
 Nghệ sỹ lồng tiếng: Những nghệ sỹ này có thể kiếm được 80.000 USD/năm nhờ lồng tiếng cho phim ảnh hoặc các tiết mục quảng cáo trên TV hoặc đài phát thanh.
 Phi công lái trực thăng sửa điện: Chỉ lái trực thăng gần các đường dây điện để kiểm tra cũng có thể kiếm tới 85.000 USD/năm. Đây có thể nói là nghề có thu nhập cao.
 Game thủ: Các game thủ chuyên nghiệp có nhiệm vụ giúp đỡ những người chơi game vượt qua các level khó. Công việc rất đơn giản chỉ cần có niềm đam mê với game là có thể kiếm 55.000 USD/trò chơi.
 Chuyên gia trang trí món ăn: Nhờ biết cách trang trí các món ăn sao cho thật bắt mắt và ngon miệng trên ảnh, những chuyên gia này có thể kiếm được tới 77.000 USD /năm.
 Diễn viên Disneyland: Bạn có bất ngờ không khi họ có thể kiếm được 32.000 USD/năm chỉ nhờ ăn mặc và trình diễn giống y hệt các nhân vật trong các bộ phim Disney dành cho trẻ em.
 Kỹ thuật viên đường đua: Đóng vai trò là cầu nối giữa tay đua và xe đua để giúp các tay đua đạt kết quả tốt nhất. Họ có mức thu nhập không hề nhỏ, 130.000 USD/năm.
 Chuyên gia thử rượu: Công việc thú vị và đáng ghen tị này có thể đem lại mức thu nhập 51.000 USD/năm. Nhiệm vụ của họ là thử và giới thiệu cho khách hàng những loại rượu ngon nhất hoặc tìm kiếm rượu ngon cho khách hàng.
 Người viết câu đố ô chữ: Nhờ việc sắp xếp từ vựng thành các câu đố ô chữ, họ có thể kiếm được tới 70.000 USD/năm.
 Phi công kinh khí cầu: Chỉ nhờ việc lái quả bóng tròn khổng lồ này trong các chương trình quảng cáo, những phi công này có thể kiếm được 70.000 USD/năm.
Chuyên gia rà phá bom mìn: Nhiệm vụ của họ là kiểm tra những trái bom không nổ để làm giảm tối đa nguy hiểm. Công việc mạo hiểm này mang lại mức thu nhập cao tới 150.000 USD/năm


Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn