Bản sao Noo Phước Thịnh 'đẹp từng centimet'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/12/2013 12:06:00 +07:00

(VTC News) - Trần Việt Linh, Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2013, người luôn bị nhận nhầm là Noo Phước Thịnh 'đẹp từng centimet' trong bộ ảnh mới.

(VTC News) - Trần Việt Linh, Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2013, người luôn bị nhận nhầm là Noo Phước Thịnh 'đẹp từng centimet' trong bộ ảnh mới.

Trần Việt Linh, hot boy của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 vẫn thường bị nhiều fan nhận nhầm là Noo Phước Thịnh. Chàng người mẫu 9x Hà Thành có một quá khứ khá thú vị.

Bén duyên với nghệ thuật từng được mời vai cậu học sinh trong bộ phim Bi, đừng sợ nhưng vì nhiều lý do anh đành khước từ.

Tiếp tục con đường học và chọn cho mình ngành học truyền thông, một ngành hot nhưng cánh cửa đến với nghệ thuật khiến anh phải lao theo.

Vào Sài Gòn lập nghiệp và tìm kiếm cho mình cơ hội để theo đuổi con đường người mẫu chứ không thụ động để chờ đợi may mắn gõ cửa.

Chinh chiến qua nhiều sàn diễn như Những cánh bướm cuối thu của NTK Đỗ Mạnh Cường, Elle Show 2013, các show Thời trang và đam mê, Thời trang và nhân vật hay cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam cũng đủ cho chàng trai có gương mặt high fashion có sự cảm nhận cực chất về thời trang.

Sự năng động và táo bạo, mới mẻ được anh thể hiện ngay trong những trang phục mà mình khoác lên mình. Từ những trang phục dạo phố, đi làm hay lịch sự và nghiêm túc hơn là đi tiệc.

Nhưng tất cả đều toát lên sự trẻ trung năng động và bật lên cá tính. Điều không thể thiếu cho tất cả các bạn trẻ.

Việt Linh
 Ảnh: Tuấn Trần- Trang phục: Number 5
Chiếc áo thun họa tiết được  cùng chiếc quần dài slimfit vừa thời trang mà rất lịch sự. Trong trường hợp khẩn cấp cho các buổi hẹn quan trọng Việt Linh có thể mix cùng với chiếc áo vest.

Vest kèm áo thun họa tiết tạo nên sự hài hòa trẻ trung không quá đứng so với tuổi 9x.
Việt Linh
Nếu bạn thích những chiếc áo thun đơn giản nhẹ nhàng thì có thể mix chiếc áo thun trắng với họa tiết côn trùng đang hot kèm với chiếc quần short cam.

Set đồ dạo phố cùng bạn bè này sẽ khiến cho sự trẻ trung, hứng khởi và thu hút trong mắt mọi người.
Việt Linh
Sơ mi trắng có thể là màu sắc ưa chuộng và dễ dàng tìm thấy ờ tất cả các tủ đồ của phái mạnh. Màu trắng là màu chưa bao giờ lỗi mốt tuy nhiên để tạo sự tươi mới hơn thì chiếc áo có họa tiết côn trùng là một gợi ý thú vị.

Bạn có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đêu thích hợp. Chiếc áo trắng mix cùng quần kaki kiểu slimfit là một style chuẩn mực mà bạn có thể tự tin xuất hiện ở bất kỳ đâu.
Việt Linh
Những chiếc áo chấm bi thoạt nghe thì rất nữ tính, nhưng khi kết hợp với chiếc quần màu trắng kem vải bố thật trẻ trung và nam tính. Thời trang không có giới hạn nó đòi hỏi bạn sự tìm tòi và dám thử.

Cuối năm cũng là mùa tiệc tùng và lễ hội một số kiểu mix đồ cá tính và lạ mắt từ hot boy Việt Linh cũng là một gợi ý cực chất dành cho các bạn trẻ.

Hữu Minh

Bình luận
vtcnews.vn