'Bản sao' Mai Phương Thúy: Cắt tóc để bớt giống Hoa hậu Việt Nam 2006

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/03/2017 06:59:00 +07:00

Được mọi người gọi là "bản sao" Mai Phương Thúy, Đặng Phạm Phương Chi khá áp lực nên đã cắt đi mái tóc dài để bớt giống Hoa hậu Việt Nam 2006.

Vừa đăng ký tham gia cuộc thi The Face 2017, Đặng Phạm Phương Chi lập tức gây chú ý vì vẻ đẹp được coi là "bản sao" Mai Phương Thuý. Tuy nhiên, ít người biết được rằng, còn khá nhiều bí mật thú vị về cô nàng từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2016.

TN2_6320

Bản sao Mai Phương Thúy - Đặng Phạm Phương Chi.

Bất ngờ được gọi là "bản sao" của Mai Phương Thuý khiến Phương Chi vui vì cô rất thích Hoa hậu Việt Nam 2006. Tuy nhiên, đây cũng là một áp lực không nhỏ đối với Phương Chi. Bởi vậy cô quyết định đi... cắt tóc để bớt giống Mai Phương Thuý dù mái tóc dài đã gắn bó với cô từ lâu và mẹ cô cũng rất thích.

TN2_6372

Sau khi cắt tóc, bạn bè và người thân khá sốc vì cô từng "thề" sẽ giữ mái tóc dài đến khi nào còn có thể.

Khác với vẻ ngoài "bánh bèo" của mình, "bản sao" của Hoa hậu Việt Nam 2006 lại là một fan cuồng trái bóng tròn và còn là một vận động viên thứ thiệt. Cô nàng có thể dành cả ngày để say sưa bàn luận về những trận cầu kinh điển hay những chàng cầu thủ điển trai, nhất là tiền vệ Ozil của đội tuyển Đức – người cô đặc biệt hâm mộ.

TN2_6521

 

Phương Chi đang giữ vai trò thủ môn của Arsenal fanclub Saigon và cứ mỗi tuần 3 lần, cô gái xinh đẹp này lại rũ bỏ váy áo để ra sân đá bóng. Những lần như vậy, Phương Chi bỗng trở thành một người khác, lăn xả như một thủ môn chuyên nghiệp và từng "đổ máu" vì đam mê này.

TN2_6650 (1)

 

Không chỉ mê đá bóng, Phương Chi còn là một người rất thích chơi game. Cô dành ra 3 tiếng mỗi ngày để luyện, đa số những người yêu mến cô đến từ game và "bản sao" Mai Phương Thúy hi vọng sau cuộc thi The Face (nếu được vào vòng trong) thì điều đó sẽ thay đổi.

Video: Trường Giang sững sờ trước bản sao Đàm Vĩnh Hưng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn