'Bản sao' hot girl Chi Pu nhớ kỷ niệm ngồi hát cùng gia đình vào dịp Tết

Giáo dụcThứ Bảy, 28/01/2017 10:00:00 +07:00

Ngô Thị Mai Phương (Á khôi 1 Nữ sinh Việt nam duyên dáng) chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ vào dịp Tết khi cả gia đình quây quần hát cho nhau nghe.

Ngô Thị Mai Phương có biệt danh dễ thương là Mara, sinh năm 1997, quê ở Hải Phòng. Phương hiện đang là sinh viên năm thứ 2, ngành Trung Quốc học, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Xinh đẹp, tài năng, nữ sinh này luôn khiến mọi người ngưỡng mộ. Cô từng giành giải nhất Olympic tiếng Anh cấp thành phố, giải khuyến khích môn Văn cấp thành phố năm lớp 12.

Ngoài ra, Phương cũng từng lọt top 5 gương mặt trang bìa báo Hoa học trò, Á Khôi 2 Hoa khôi ảnh Hà Nội, Á khôi 1 cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng năm 2016 và nhiều giải thưởng khác.

Mai Phuong (1)

 Cô bạn xinh đẹp, tài năng Ngô Thị Mai Phương .

Trong cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2016, người đẹp đất Cảng này rất vui khi giành giải Á khôi 1 của cuộc thi.

Đến thời điểm hiện tại, Phương vẫn đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc với những gì đạt được. Giải thưởng là động lực lớn để nữ sinh này cố gắng học tập rèn luyện thật tốt và giữ gìn hình ảnh để xứng đáng với danh hiệu đạt được.

Với ước mơ trở thành biên tập viên, MC tài năng, Mai Phương sẽ làm cộng tác viên cho một số đài truyền hình khác nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Được biết, trong cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2016, Mai Phương được các bạn thí sinh và ban tổ chức gọi là Chi Pu.

Ngoại hình cuốn hút với gương mặt dễ thương, nụ cười duyên, Ngô Thị Mai Phương (Đại học Khoa học xã hội và nhân văn) được mọi người ví là “bản sao” hot girl Chi Pu.

Khi được mọi người nói giống Chi Pu, cô bạn rất vui vì đây là một hot girl tài năng và xinh đẹp. Tuy nhiên, Phương muốn mọi người biết đến từ những cái riêng của mình chứ không phải vì giống nữ diễn viên nổi tiếng này.

Mai Phuong (5)

 Vẻ đẹp rạng ngời của Phương luôn hút sự chú ý.

Cô bạn xinh đẹp Mai Phương còn có niềm đam mê với ca hát và MC. Đó là lý do cô luôn có mặt trong các hoạt động của trường, của lớp. Phương mong muốn sẽ được tham gia dẫn trong nhiều hoạt động để thỏa mãn niềm đam mê và nâng cao sự tự tin cho bản thân.

Á khôi Mai Phương hâm mộ ca sỹ Mỹ Tâm và BTV Hoài Anh. Ngoài ra, cô còn hâm mộ bà Oprah Gail Winfrey (một phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên có tên trong danh sách các tỉ phú và được xem là một trong những nhân vật có nhiều ảnh hưởng nhất trên thế giới).

Học tập vất vả, bận rộn là vậy nhưng Phương luôn dành thời gian tham gia quay quảng cáo và làm CTV cho Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Mai Phuong (17)

 Cô bạn nhớ mãi kỷ niệm ngồi hát cùng gia đình vào dịp Tết.

Mai Phương đang háo hức đón chờ ngày Tết cổ truyền để được ngồi hát những bài hát yêu thích cùng gia đình.

Cô chia sẻ: “Vào dịp Tết, mình thích nhất là khoảnh khắc ngồi hát cùng gia đình. Vì rất yêu văn nghệ nên mỗi dịp Tết đến xuân về, cả nhà quây quần hát cho nhau nghe những bài hát yêu thích. Cảm giác đó vô cùng ấm áp, khiến mình nhớ mãi”.

Á khôi 1 chia sẻ kỷ niệm nhớ nhất trong ngày Tết: “Năm ngoái, mình rất buồn khi ông ngoại mất vào ngày Tết. Đó là cái Tết cả gia đình mang một bầu không khí tang tóc, đau buồn và hụt hẫng vô cùng”.

Đối với Phương, Tết vẫn là ngày mong chờ nhất. “Đến tận bây giờ, mình vẫn luôn thích và đón chờ ngày Tết. Vì đó là ngày mình được sum họp cùng gia đình, gặp mặt người thân, người quen sau một năm bận rộn.

Dịp Tết giống như cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất”, người đẹp đất Cảng Mai bộc bạch.

Các năm trước, cô thường đi xem bắn pháo hoa cùng bạn bè. Nhưng năm nay, nữ sinh xinh đẹp này sẽ ở nhà đón giao thừa, sau đó xem chương trình Táo quân cùng gia đình.

Mai Phuong (18)

Cô luôn mong ngóng đón chờ ngày Tết để được về sum họp với gia đình. 

Năm mới, điều cô bạn mong muốn nhất là bố mẹ và gia đình luôn khỏe mạnh để bên cạnh tiếp sức cho cô. Không chỉ vậy, Phương còn mong muốn tất cả mọi người đều được đón cái Tết hạnh  phúc, đầm ấm.

“Bản sao” hot girl Chi Pu thích nhất phong tục gói bánh chưng vào dịp Tết.

“Mình rất thích ngồi gói bánh chưng cùng mọi người. Sau đó, mình còn nhận nhiệm vụ nấu bánh chưng. Theo mình, có bánh chưng thì Tết mới thực sự về”, Phương nói.

Video: Noo Phước Thịnh và NSND Ngọc Giàu chạm đến trái tim những người xa quê.

Chia sẻ về thành quả đạt được trong năm qua, hot girl Hải Phòng cho biết đó là một năm thành công ngoài mong đợi.

Đặc biệt, giải Á khôi 1 cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng khiến cô có được bất ngờ này tới bất ngờ khác. Ngoài ra, Phương đã hoàn thành được những mục tiêu đặt ra của bản thân. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn cảm thấy rất hài lòng với những gì đạt được trong năm qua.

Năm 2017 này, hot girl Mai Phương hy vọng sẽ tiến gần hơn với ước mơ trở thành một BTV và đi được đến các vùng sâu, vùng xa để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn hơn.

“Bản sao” hot girl Chi Pu dự định học một lớp MC để trau dồi khả năng của bản thân. Ngoài ra, cô còn tham gia một số dự án phim ngắn.

Mai Phuong (2)

 

Mai Phuong (11)

 

Mai Phuong (12)

 

Mai Phuong (13)

 

Mai Phuong (15)

 

Video: 5 thầy giáo mặc áo yếm nhảy chào Xuân 2016 gây "bão" mạng.

Mai Phuong (3)

 

Mai Phuong (4)

 

Mai Phuong (6)

 

Mai Phuong (7)

 

Mai Phuong (8)

 

Mai Phuong (9)

 

Mai Phuong (10)

 

Mai Phuong (14)

 

Mai Phuong (16)

 

Mai Phuong (20)

 

Mai Phuong (19)

 

> > > Đọc thêm: Hot girl 'dân tộc’ gây sốt với bộ ảnh mới bên sắc đào đỏ thắm

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn