Bản sao Diệp Lâm Anh: ‘Tôi tự tin lọt top 5 Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/07/2016 16:56:00 +07:00

Trong 12 thí sinh lọt vòng chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, Vũ Thị Tuyết Trang số báo danh 080 gây chú ý bởi khuôn mặt giống với diễn viên Diệp Lâm Anh. Bên cạnh đó, người đẹp 22 tuổi còn sở hữu thành tích học tập “khủng” khi đạt số điểm Ielts 8.5.

Vòng bán kết phía Bắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 diễn ra ngày 30/6 tại Khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Phúc Resort nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng. Là cuộc thi sắc đẹp có quy mô quốc tế nên những thí sinh lọt top 12 lần này phải trải qua những vòng thi gắt gao như kiểm tra nhân trắc học, chụp hình, trình diễn áo dài, bikini hay trang phục dạ hội.

(1)

 Thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang sở hữu gương mặt đẹp, thần thái tự tin

Tại cuộc thi, người gây ấn tượng mạnh nhất với Ban giám khảo và khán giả là thí sinh đến từ Hà Nội - Vũ Thị Tuyết Trang. Người đẹp hiện đang là sinh viên năm 4 ngành Kinh tế đối ngoại – Trường Đại học Ngoại Thương, Hà Nội.

Cô biết đến thông tin cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 qua mạng xã hội và các phương tiện thông tin đại chúng: “Thời gian này, tôi tập trung cho việc ôn thi nên không nghĩ đến chuyện thi thố, nhưng qua một số trang mạng xã hội, tôi đọc được thông tin sơ khảo và thấy tiêu chí, ý nghĩa của chương trình rất hay nên quyết định thử sức. Thật may mắn, tôi đã lọt top 12 khu vực phía Bắc để tranh tài trong đêm chung kết”.

(2)

 Top 12 Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đạt Ielts 8,5

“Đến với cuộc thi tôi mong muốn được mở rộng mối quan hệ, làm quen nhiều bạn mới, nhất là những thí sinh đến từ Úc và Mỹ. Tôi tò mò không biết các bạn nghĩ gì về đất nước Việt Nam và tính cách của các bạn sống ở những môi trường hiện đại sẽ thế nào. Bên cạnh đó, tôi mong muốn được mang bản sắc Việt đến với bạn bè quốc tế”, Tuyết Trang chia sẻ thêm.

(3)

 Người đẹp tự tin sẽ lọt top 5 Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu

Tuyết Trang tự tin có thể tiến xa trong cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 vì tôn chỉ, mục đích hướng đến sự hội nhập, hiện đại, văn minh và có học thức. Người đẹp 22 tuổi sở hữu thành tích học tập đáng nể khi đạt 8,5 trong kỳ thi Ielts. Tuyết Trang cho biết: “Tiếng Anh cũng như những môn học khác, nếu không tìm được hứng thú thì sẽ không hiệu quả. Tôi học mọi lúc mọi nơi có thể để thỏa mãn khao khát được biết thêm một ngôn ngữ”.

Ngoài việc nghe nhạc, xem phim và đọc sách bằng tiếng Anh, cô thường dành hơn 2 tiếng mỗi ngày để học tiếng Anh và tiếng tiếng Tây Ban Nha.

(4)

Tuyết Trang tự tin cùng Top 12 thí sinh tại miền Bắc 

Ngoài sở thích học ngoại ngữ, người đẹp Hà thành còn dành tình yêu đặc biệt với việc tìm hiểu các nền văn minh cổ đại. Hai cuốn sách gối đầu giường của Tuyết Trang là “Súng, vi trùng và thép” và “Thế giới cho đến ngày hôm qua” của tác giả Jared Diamond.

“Cũng xuất phát từ tính tò mò của tôi, tôi thấy rằng trong xã hội hiện đại, mọi người có đủ phương tiện giải trí như máy tính, điện thoại, Ipad, nhưng thời đó không có điện thì họ sống như thế nào, xây dựng những công trình kiến trúc ra sao. Tôi nhận ra rằng các nền văn minh hiện nay không phải do sự khác biệt của con người mà  quyết định bởi địa lý và khí hậu”. Tuyết Trang chia sẻ về niềm yêu thích “hàn lâm” này.

(5)

 Không chỉ sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, Tuyết Trang còn sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ

Để nuôi dưỡng đam mê khám phá các nền văn minh, các vùng đất mới, Tuyết Trang còn đăng ký làm tình nguyện viên tại Trung tâm phúc lợi xã hội tại Seoul (Hàn Quốc) và tình nguyện tại các lễ hội Phật giáo trên thế giới. Đối với Trang, mỗi chuyến đi là một lần được trải nghiệm, hiểu hơn về văn hóa và con người ở các nền văn minh và điều này là cần thiết đối với một người đẹp, đặc biệt là Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, thành tích học tập khủng, Tuyết Trang còn từng lọt top 10 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2013 và được đánh giá “bản sao hoàn hảo” của người mẫu – diễn viên Diệp Lâm Anh. Người đẹp Hà thành cho biết, ngoài đời khi gặp người lạ đã có rất nhiều người thốt lên bảo cô rất giống Diệp Lâm Anh. Được coi là bản sao của người nổi tiếng, nhưng cô cho biết, mọi sự so sánh đều là khập khiễng và cô thích được là chính mình, thể hiện cá tính của bản thân.

Nhận thức rõ được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân khi đến với cuộc thi này cùng với trình độ Ielts 8,5, Vũ Thị Tuyết Trang tự tin có thể đạt vị trí cao tại cuộc thi này. Cô hi vọng mình sẽ lọt top 5 chung cuộc.

Cùng nhìn ngắm nhan sắc của Tuyết Trang – Top 12 vòng bán kết khu vực phía Bắc Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu:

(6)

Tuyết Trang tự tin tạo dáng cùng các người đẹp trong khuôn viên FLC Vĩnh Phúc Resort – nơi tổ chức đêm bán kết khu vực phía Bắc 

(7)

 12 thí sinh khoe sắc tại khuôn viên khách sạn FLC Vĩnh Phúc resort

(8)

Vẻ đẹp Việt được Tuyết Trang thể hiện qua phần thi áo dài 

(9)

 Tuyết Trang hồn nhiên trong nụ cười của cô sinh viên năm 4, trường Đại Học Ngoại Thương

(10)

 Mỗi chuyến đi là một trải nghiêm và luôn được Tuyết Trang ghi lại bằng hình ảnh

FLC
Bình luận
vtcnews.vn