Ban Kinh tế Trung ương đình chỉ công tác tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thời sựThứ Ba, 13/12/2016 17:01:00 +07:00

Tài xế Đinh Mạnh Hùng, người lái xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy vào tối 10/12 đã bị Ban Kinh tế Trung ương đình chỉ công tác.

Chiều 13/12, thông tin từ văn phòng Ban Kinh tế Trung ương cho biết, đơn vị này đã ra quyết định đình chỉ công tác với ông Đinh Mạnh Hùng (58 tuổi), tài xế điều khiển ôtô biển xanh bỏ chạy trên phố Hà Nội vào đêm 10/12 để tiến hành làm rõ vụ việc.

taixebienxanh-1481451101733-1845

Tài xế Đinh Mạnh Hùng, người lái xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy đêm 10/12 đã bị Ban Kinh tế Trung ương đình chỉ công tác. 

Được biết, sau khi ông Hùng ra viện vào ngày 12/12, Ban Kinh tế Trung ương cũng đã yêu cầu tài xế này làm tường trình và đang chờ kết luận từ cơ quan công an để có hình thức xử lý nghiêm.

Trước đó, công an quận Thanh Xuân đã lập biên bản đối với ông Hùng về hành vi vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông và hành vi bỏ chạy với tốc độ cao sau khi gây tai nạn. 

Hiện cơ quan điều tra công an Quận Thanh Xuân (Hà Nội) vẫn đang tiếp tục thu thập thông tin, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Như VTC News đã thông tin, tối 10/12, tài xế Hùng điều khiển xe ô tô biển xanh của Ban Kinh tế Trung ương gây tai nạn rồi bỏ chạy và bị một đoàn xe máy của người dân truy đuổi gắt gao trên phố Hà Nội.

Bất chấp đường phố đông đúc và tiếng yêu cầu dừng xe, tài xế vẫn đạp ga tăng tốc qua nhiều giao lộ có đèn đỏ và xảy ra va chạm với nhiều phương tiện của người đi đường.

Khi chạy đến ngã 5 Ô Chợ Dừa, do có quá nhiều phương tiện dừng đèn đỏ thì chiếc xe này mới dừng lại, tài xế Hùng được cho là đã say rượu và bị người dân đưa đến Công an quận Đống Đa.

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế đã xin lỗi, bồi thường cho nạn nhân, đồng thời bày tỏ sự ăn năn, hối lỗi do bị mất bình tĩnh đã gây ra vụ việc trên.

Hiện, văn phòng Ban Kinh tế Trung ương đang tiếp tục phối hợp với cơ quan công an làm rõ sự việc và sẽ xử lý nghiêm theo quy định đối với lái xe Đinh Mạnh Hùng.

Video: Xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy trên phố Hà Nội

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn