Bận khai mạc, chủ nhà SEA Games 29 bỏ rơi VĐV ở sân bay

Thể thaoThứ Bảy, 19/08/2017 18:13:00 +07:00

Những sự cố liên quan đến công tác tổ chức tiếp tục xảy ra trong ngày khai mạc SEA Games 29.

SEA Games 29 chính thức khai mạc vào tối 19/8. Có lẽ vì tập trung chuẩn bị cho sự kiện khai mạc được quảng cáo là hoành tráng nhất lịch sử này, chủ nhà Malaysia đã quên mất việc phục vụ các đoàn thể thao nước khác. 

Sự đón tiếp kém chu đáo đã khiến những vận động viên Thái Lan vừa đặt chân tới Kuala Lumpur trưa nay phải chịu khổ. Đội tuyển bóng chuyền nữ nước này hạ cánh ở sân bay lúc 12h, nhưng lại không thấy chiếc xe buýt mà ban tổ chức bố trí đâu cả.

sea games btc

 Các thành viên đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan vạ vật ở sân bay. Bức ảnh chụp lúc 14h30 giờ địa phương.

Không gặp được đoàn đón tiếp của ban tổ chức, các nữ VĐV của Thái Lan phải ngồi đợi trong sảnh sân bay tới 4 tiếng đồng hồ. Đội đương kim vô địch môn bóng chuyền nữ SEA Games chỉ về đến khách sạn trước lễ khai mạc khoảng hơn 2 tiếng.

Trước sự cố của đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan, nước chủ nhà SEA Games 29 đã nhận được không ít lời phàn nàn của các VĐV và đội tuyển khác, nhất là việc hỗ trợ ăn ở, di chuyển.

Cách đây 2 ngày, đội tuyển bóng đá nữ của Myanmar đã nổi cáu với ban tổ chức sau khi tài xế của đội biến mất không lý do. Phải đến sáng hôm sau, trang chủ của SEA Games 29 mới đăng thông cáo giải thích nguyên nhân vụ việc.

Cùng ngày, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng gặp rắc rối trên đường ra sân thi đấu. Trên trang Facebook cá nhân, thủ môn Kiều Trinh kể lại rằng cô và các đồng đội đã được cảnh sát dẫn đi đúng một vòng về lại khách sạn, thay vì đến sân vận động UM Arena.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn