Bán kết VTC Cup Audition2 căng thẳng trước giờ G

Tổng hợpThứ Tư, 30/11/2011 12:47:00 +07:00

(VTC News) - Cùng chung tâm lý hồi hộp trước vòng bán kết, các HLV của cả 4 đội đều nhận định lượt trận chiều nay sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng.

(VTC News) - Cùng chung tâm lý hồi hộp trước vòng bán kết, các HLV của cả 4 đội đều nhận định lượt trận chiều nay sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng.

Ông Vũ Văn Chung 
Chiều nay 30/11, hai trận đấu bán kết của Giải bóng đá Sinh viên toàn quốc VTC Cup Audition2 sẽ diễn ra tại Sân vận động trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Góp mặt ở vòng 4 đội này là các đội: Đại học Thủy Lợi, Cao đẳng Hàng hải 1, Đại học Công nghiệp TPHCM và Đại học Hải Phòng.

Trước giờ xung trận, không khí tại nơi tập trung của cả 4 đội là khá hồi hộp. Ngay cả với một "khách quen" như Đại học Thủy Lợi cũng khó tránh được nét tâm lý ấy.

Ông Tạ Hồng Hà
Trao đổi với PV VTC, ông Vũ Văn Chung, HLV trường Đại học Thủy Lợi cho biết: "Chúng tôi muốn gặp Đại học Công nghiệp TP HCM ở trận chung kết. Đây là một đối thủ có lối chơi khoa học. Hai đội bóng Hải Phòng nếu gặp sẽ rất khó đá."

Cùng chung tâm lý thận trọng, ông  Nguyễn Hoài Phong, HLV Đại học Hải Phòng đánh giá: “Lối chơi của Đại học Thủy Lợi, Đại học Công nghiệp TPHCM và Đại học Hải Phòng tương đối giống nhau, thiên về triển khai tấn công. Trong khi đó, lối đá của Cao đẳng Hàng Hải 1 là phòng ngự chặt, phản công nhanh nên rất khó chịu. Cả 4 đội vào tứ kết đều là đội bóng mạnh”.

Chịu thiệt thòi hơn cả ở vòng bán kết đương nhiên là đại diện tới từ miền Nam, Đại học Công nghiệp TPHCM. Mặc dù khoảng cách xa xôi nhưng trước giờ xung trận, HLV của đội, ông Tạ Hồng Hà vẫn tự tin khẳng định: "Chúng tôi từ trong Nam ra, cổ động viên ít nên xác định đá đẹp, đá fair play để phục vụ khán giả, mang tới niềm vui cho người hâm mộ”.


Cùng nhìn lại con đường đi tới vòng bán kết của cả 4 đội


Đại học Thủy Lợi
Đại học Thủy Lợi – ĐH Nông Lâm TP HCM: 0-0
Đại học Thủy Lợi – ĐH Sư phạm Thái Nguyên: 4-2
Đại học Thủy Lợi – ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vinh: 2-0
Đại học Thủy Lợi – ĐH Huế: 2-1

Cao đẳng Hàng hải 1
Cao đẳng Hàng Hải 1 – ĐH Tôn Đức Thắng: 4-1
Cao đẳng Hàng Hải 1 – ĐH Giao Thông: 1-0
Cao đẳng Hàng Hải 1 – ĐH Tây Nguyên: 2-2
Cao đẳng Hàng Hải 1 – ĐH Đà Nẵng: 2-0

Đại học Công nghiệp TPHCM
Đại học Công nghiệp TP HCM - ĐH Sư phạm Hà Nội: 3-1
Đại học Công nghiệp TP HCM – ĐH TDTT Bắc Ninh; 1-0
Đại học Công nghiệp TP HCM  - ĐH Huế: 0-0
Đại học Công nghiệp TP HCM - ĐH Tây Nguyên: 2-0

Đại học Hải Phòng
Đại học Hải Phòng – ĐH Đà Nẵng: 1-3
ĐH Hải Phòng – ĐH Bách Khoa HN: 4-2
ĐH Hải Phòng – ĐH Hồng Bàng: 1-0
ĐH Hải Phòng – ĐH Sư phạm Thái Nguyên: 3-1

Trận bán kết đầu tiên chiều nay sẽ diễn ra vào lúc 13h30 giữa Đại học Thủy Lợi và Cao đẳng Hàng hải 1. Trận thứ hai khởi tranh lúc 15h30 và cả hai trận đều được truyền hình trực tiếp trên sóng của VTC3.

Nguyễn Thắng

Bình luận
vtcnews.vn