Bán kết The Face: Quyết định bất ngờ của Hà Hồ khiến Lan Khuê chạnh lòng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/08/2016 07:07:00 +07:00

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 cho rằng nếu Hồ Ngọc Hà quyết định loại Lê Hà để cứu một thí sinh The Face, thì Mai Ngô xứng đáng hơn Khánh Ngân.

Điều khiến đêm bán kết trở nên bất ngờ nhất chính là quyết định cuối cùng hết sức bất ngờ của HLV Hồ Ngọc Hà, khi cô quyết định loại đi trò cưng – Lê Hà của đội mình để dành cơ hội cho Khánh Ngân đi tiếp vào đêm chung kết.

Quyết định này của Hồ Ngọc Hà khiến cho tất cả các thí sinh và bản thân HLV Phạm Hương cực kỳ bất ngờ. Các thí sinh của chính đội Hồ Ngọc Hà thậm chí còn cảm thấy không phục với nước cờ này của thầy mình. Riêng Lan Khuê, cô chia sẻ rằng mình cảm thấy chạnh lòng về quyết định của 'đàn chị'.

Screen Shot 2016-08-27 at 9.34.02 PM

Hà Hồ quyết định loại Lê Hà cứu Khánh Ngân vì cho rằng thí sinh đội Phạm Hương xứng đáng hơn học trò của mình.

- Lan Khuê thấy kết quả tập Bán kết The Face như thế nào?

Cá nhân Khuê thấy kết quả tập này công bằng. Tuy nhiên việc đội HLV Phạm Hương gặp bất lợi trong thử thách này là điều mà Khuê đã 'cảnh báo' cô ấy khi liên tục loại thí sinh đội mình.

Trong những thử thách cuối cùng, việc chỉ còn lại một thí sinh là bất lợi rất lớn khi việc chiến thắng được đánh giá trên mặt bằng chung của cả đội.

Khuê đánh giá cao phần thử thách của Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh. Như khán giả và các giám khảo đều thấy, Huyền Thanh như 'cá gặp nước', và nhỉnh hơn Phương Anh vì cô bé còn non kinh nghiệm.

Khánh Ngân đã làm hết sức, và hoàn thành tốt, nhưng để 'đối chọi' lại với Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh sẽ rất khó để cô ấy đem về chiến thắng cho đội mình, dù Lê Hà có là thí sinh có phần thi yếu nhất.

bi-to-gia-tao-lan-khue-duoc-ho-ngoc-ha-benh-vuc-hinh-6

Lan Khuê chạnh lòng vì quyết định của Hà Hồ.

- Vì sao khi Hồ Ngọc Hà quyết định loại Lê Hà để cứu Khánh Ngân bạn lại tỏ ra chạnh lòng?

Khuê hơi buồn một chút vì nghĩ rằng, nếu một thí sinh nào đó được cứu, thì Khuê luôn dành lời chúc tốt nhất cho Mai Ngô. Ngoài những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, Mai thực sự là một thí sinh mạnh và xứng đáng có mặt trong đêm Chung kết.

Dù vậy, chị Hà cũng có lý do riêng để đi đến quyết định của mình. Khuê tôn trọng quyết định ấy và mong các khán giả ủng hộ Mai Ngô giành được tấm vé 'Sự hiện diện cuối cùng'.

1469900039-cover-1

Top 11 Hoa hậu Thế giới cho rằng Mai Ngô là người xứng đáng được cứu.

- Ngoài Mai Ngô và Khánh Ngân, Lan Khuê sẽ chọn ai nếu ở vị trí của Hồ Ngọc Hà?

Lily Nguyễn là người xứng đáng nhất trong số những người còn lại. Nếu có thể, Khuê xin dành một sự ưu ái cho Kim Chi đội mình.

- Cảm ơn Lan Khuê về những chia sẻ.

Video full tập 11 Bán kết The Face:

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn