Bạn gái tỷ phú Abramovich sẽ không bán biệt thự ở Mỹ

Thế giớiThứ Năm, 18/11/2010 04:19:00 +07:00

(VTC News) - Tháng 12/2009, Daria Zhukova sinh cho tỷ phú Roman Abramovich một cậu nhóc và đặt tên là Aaron Alexander Abramovich.

(VTC News) - Daria Zhukova, bạn gái tỷ phú người Nga Roman Abramovich cho biết cô không có ý định hay kế hoạch bán căn biệt thự của mình ở Los Angeles, Mỹ.

Một nguồn tin khá thân cận với Daria Zhukova (29 tuổi) đã cho phóng viên của Ria Novosti biết thông tin trên vào ngày hôm qua 17/11.

Daria Zhukova và tỷ phú Roman Abramovich.  

Trước đó, trang Real Estalker đã đưa ra thông tin nói rằng bạn gái của tỷ phú Roman Abramovich nguời đã từng mua đứt một biệt thự siêu sang tại khu vực The Bird Street ở thành phố Los Angeles với giá 19, 5 triệu USD hiện đang có ý định bán lại tài sản bất động giá trị này ở mức 16,5 triệu USD.

Nguồn tin thân cận với kiều nữ Daria Zhukova khẳng định, sở dĩ biệt thự siêu sang của cô có tên trong danh sách cần bán là do nhầm lẫn, đồng thời thông tin rằng Daria Zhukova không có ý định bán căn nhà này.

“Niêm yết giá bán của căn biệt thự cũng sai nốt. Đây là sự nhầm lẫn của công ty bất động sản”

Daria Zhukova là con gái của một chính trị gia tầm cỡ người Nga. Cô sinh ra và lớn lên tại Moscow và hiện đang có quốc tịch Anh. Daria Zhukova hiện tại là giám đốc điều hành một trung tâm nghệ thuật đương đại có trụ sở tại Moscow.

Roman Abramovich với người vợ cũ Irina Malandina. 

Cô gái này cũng là một chuyên gia thiết kế, đồng sở hữu thương hiệu thời trang Kova & T, đồng thời là Tổng biên tập của tạp chí Pop khá nổi tiếng.

Tháng 12/2009, Daria Zhukova sinh cho tỷ phú Roman Abramovich một cậu nhóc và đặt tên là Aaron Alexander Abramovich. Hai người chưa có hôn thú chính thức. Bé Aaron Alexander Abramovich là đứa con thứ 6 của Roman Abramovich.

Trước đó, tỷ phú này đã có 5 đứa con với người vợ cũ Irina Malandina.

Một số hình ảnh của Daria ZhukovaRoman Abramovich:

Daria Zhukova.  

Bình Nguyên(theo Ria Novosti)
Bình luận
vtcnews.vn