Bạn gái kể khoảnh khắc Johnny Trí Nguyễn bị tai nạn lúc 2h sáng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/03/2017 15:02:00 +07:00

Nhung Kate thấy chuyện này bình thường vì đã quá quen với cảnh người yêu bị tai nạn tương tự.

Diễn viên Nhung Kate kể lại, 2h sáng 24/3, cô và Johnny Trí Nguyễn mỗi người một xe mô tô đi về hướng Quy Nhơn. Khi đang di chuyển với tốc độ khá cao ở khu vực đèo Cù Mông, Johnny Trí Nguyễn bất ngờ gặp nạn do xe bị dính nhớt. Anh lái xe trước Nhung Kate, cách cô hơn 10m nên cô chứng kiến toàn bộ sự việc. 

ban-gai-ke-khoanh-khac-johnny-tri-nguyen-bi-tai-nan-luc-2h-sang

Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate. 

Dù gặp nạn, nhưng Johnny Trí Nguyễn ngã thấp, trượt nên không bị đau, không nguy hiểm như trường hợp người bị quăng lên không trung. Hơn nữa, anh lại có võ và trang bị đồ bảo hộ tốt, thành ra không bị xây xát.

Tuy nhiên, chiếc xe của Johnny Trí Nguyễn thì bị hư hỏng nặng. Phần đuôi bung hết, pô hỏng, đầu xe gãy một bên tay lái, trầy xước và vỡ.

Trong những trường hợp xảy ra tai nạn như thế này, thông thường người bị nạn sẽ gọi cho đội cứu hộ mô tô đến để ứng cứu. Song, tai nạn xảy ra lúc nửa đêm nên họ không thể đến hỗ trợ cho cặp đôi. Đôi tình nhân quyết định chọn phương án gửi xe ở nhà dân, dự định ngày mai quay lại lấy xe. 

Nhung Kate cho biết, dù chứng kiến bạn trai bị tai nạn ngay trước mắt nhưng cô không hề sợ. Nữ diễn viên đã quá quen với cảnh này vì cô và anh từng nhiều lần đi xa với nhau theo kiểu mỗi người một xe. 

Video: Johnny Trí Nguyễn tới chúc mừng Vân Sơn

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn