Bạn gái hộ tống Trịnh Nam Sơn về nước làm liveshow

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/01/2015 04:03:00 +07:00

Nhạc sỹ Trịnh Nam Sơn cùng bạn gái Giáng Tiên vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam vào hôm qua để chuẩn bị cho liveshow Sol vàng sắp tới của anh.

(VTC News) - Nhạc sỹ Trịnh Nam Sơn cùng bạn gái Giáng Tiên vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow Sol vàng của anh.

Sau bao ngày khán giả chờ được tái ngộ, ngay những ngày đầu năm 2015, nhạc sỹ Trịnh Nam Sơn đã chính thức đáp chuyến bay sớm nhất có thể về quê hương để chuẩn bị thật chu đáo cho chương trình Sol vàng tháng 1 có chủ đề Quên đi tình yêu cũ.

Trịnh Nam Sơn
Như những bản tình ca lãng mạn, Trịnh Nam Sơn xuất hiện tại sân bay với vẻ ngoài lãng tử đầy cuốn hút. Dù đã về nước biểu diễn nhiều lần nhưng để thực hiện hẳn một live concert như Sol vàng thì đây là dịp hiếm hoi, nên anh cảm thấy rất hồi hộp và hạnh phúc khi tái ngộ khán giả trong những ngày đầu năm mới ý nghĩa như thế này.

Trịnh Nam Sơn
Đặc biệt trong chuyến đi này, bạn gái Giáng Tiên cũng theo sát để chia sẻ niềm vui này cùng với Trịnh Nam Sơn. Anh chia sẻ rằng, sau bao nhiêu năm mới có dịp về làm show anh cảm thấy rất sung sức và hứng khởi để kể câu chuyện của mình bằng âm nhạc.

Ngay sau khi về đến Việt Nam, ca nhạc sỹ Trịnh Nam Sơn đã bắt tay ngay vào việc tập luyện cũng như chuẩn bị chu đáo để có được chương trình Sol vàng thật đặc biệt.

Trịnh Nam Sơn
Sau những lần xuất hiện hiếm hoi trước khán giả tại quê nhà, Trịnh Nam Sơn sẽ trở lại với khán giả cả nước trong một đêm nhạc hoành tráng, liveshow lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của anh – chương trình Sol vàng với chủ đề Quên đi tình yêu cũ.

Đây là dịp hiếm hoi khán giả cả nước của Trịnh Nam Sơn sẽ nghe lại đầy đủ các bản hit đã làm nên tên tuổi của anh như Quên đi tình yêu cũ,, Dĩ vãng, Đợi bước anh về, Con đường màu xanh, Về đây em, Tình vào thu… và nghe chính anh chia sẻ những kỷ niệm, những câu chuyện âm nhạc từ nhiều năm về trước cho đến bây giờ.

Sol vàng cùng nhân vật chính: nhạc sỹ Trịnh Nam Sơn sẽ được diễn ra vào 20h ngày 10/01/2015, truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Huế, Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng và Đài PTTH Bình Phước.

Clip Mr Đàm khoe hàng ngàn món đồ hiệu:

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn