Bạn gái cậu cả nhà Beckham hút hồn trên thảm đỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/09/2014 07:06:00 +07:00

(VTC News) - Bạn gái của cậu cả nhà Beckham - Chloe Moretz gây được ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng trong buổi công chiếu bộ phim The Equalizer.

(VTC News) - Bạn gái của cậu cả nhà Beckham - Chloe Moretz gây được ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng trong buổi công chiếu bộ phim The Equalizer tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto, Canada vừa qua.

bạn gái beckham
Không chỉ được biết đến với tài năng diễn xuất trên phim ảnh, mối quan hệ trên mức tình bạn giữa cô và cậu con trai cả của danh thủ bóng đá David Beckham - Brooklyn Beckham cũng giúp cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông.

Bất cứ nơi nào nữ diễn viên của The Equalizer xuất hiện cũng nhận được sự tò mò và chào đón nhiệt nhiệt tình từ người hâm mộ.

Ngôi sao 17 tuổi thu hút mọi ánh nhìn bởi sự kết hợp chiếc váy cầu kỳ của Dior với một đôi giày màu bạc hợp tông. Lối trang điểm theo phong cách tự nhiên, tinh tế, cũng phù hợp với lứa tuổi của Chloe.


Trong một thiết kế thanh lịch của nhãn hiệu Dior, nữ diễn viên xinh đẹp Chloe Moretz tự tin toả sáng trước ống kính của các nhiếp ảnh gia tại LHP Quốc tế Toronto.
bạn gái beckham
bạn gái beckham
Chloe Moretz trông vô cùng nổi bật tại sự kiện. Nhiều fan đã trầm trồ vì vẻ đẹp “không tì vết” như búp bê của ngôi sao trẻ.

Nữ diễn viên người Mỹ khá bất ngờ trước tình cảm của người hâm mộ Canada dành cho mình.
bạn gái beckham
bạn gái con trai beckham
bạn gái con trai beckham

Bộ phim hành động hấp dẫn The Equalizer – Thiện ác đối đầu dự kiến khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 03/10 tới. Chuyện phim xoay quanh người đàn ông McCall từng là một đặc vụ (Denzel Washington thủ vai) muốn rũ bỏ quá khứ để tìm về cuộc sống yên bình.

Nhưng khi McCall ra tay giúp đỡ cô gái trẻ Teri (Chloe Moretz) thoát khỏi sự kiểm soát của băng đảng mafia Nga, ông đã bỏ lại kế hoạch hưu trí và quay trở về với con người cũ.


Trailer phim:


An My


Bình luận
vtcnews.vn