Video: Thót tim tài xế taxi tải ngủ gật khi đi trên đường vành đai 3

Thời sựThứ Hai, 29/05/2017 19:14:00 +07:00

Cư dân mạng thót tim khi xem clip tài xế taxi tải của hãng Thành Hưng ngủ gật khi điều khiển xe trên đường vành đai 3 (Hà Nội).

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh tài xế taxi tải Thành Hưng ngủ gật khi điều khiển xe đi trên đường cao tốc.

Video: Thót tim tài xế taxi tải ngủ gật khi đi trên cao tốc (Nguồn: Quang Khởi - Đức Hùng)

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một chiếc xe taxi tải mang biển kiểm soát 30Z – 5969 có logo của hãng Thành Hưng đang di chuyển trên đường thì có hiện tượng đánh võng. Lúc này, người tài xế điều khiển chiếc xe có hiện tượng nhắm tịt mắt, đầu gật gù như đang ngủ quên.

Ngay sau đó, người quay clip đã cho xe vượt lên, kéo kính xuống và nhắc nhở tài xế xe tải tấp xe vào lề đường nghỉ ngơi tránh điều khiển phương tiện trong điều kiện không tỉnh táo, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Theo người đăng tải clip, những hình ảnh trên được ghi lại vào ngày 27/5, tại đường vành đai 3 trên cao, hướng ra sân bay Nội Bài, đoạn gần khu vực lối rẽ xuống đường Trần Duy Hưng (Hà Nội).

Hinh anh

Tài xế xe taxi tải Thành Hưng có hiện tượng ngủ gật khi đi trên đường vành đai 3. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động của tài xế này khi đang buồn ngủ vẫn cố tình lái xe.

Tài khoản Nhật Quang bức xúc: “Đã bao nhiêu vụ tai nạn thương tâm xảy ra do tài xế ngủ gật khi đang điều khiển xe mà không biết rút kinh nghiệm. Đi kiếm tiền nuôi gia đình mà không biết suy nghĩ cho tính mạng của bản thân. Nếu có mệnh hệ gì thì gia đình biết sống dựa vào ai?”.

“Nguy hiểm quá! Buồn ngủ thì tấp xe vào lề mà ngủ rồi đi tiếp chứ làm như này nhỡ đâm vào ai thì sao” – thành viên Quang Huy bình luận.

Trước đó, ngày 13/4, tại huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), một tài xế ngủ quên khi điều khiển xe đã tông trúng vào xe máy đi cùng chiều do một người phụ nữ chở 3 học sinh. Vụ tai nạn khiến người phụ nữ cùng con gái 11 tuổi tử vong tại chỗ, 2 bé còn lại bị thương nặng. 

Sau khi điều tra, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, Nguyễn Trọng Luân (20 tuổi), tài xế ô tô tải tông chết hai mẹ con, đã bị khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng về tội Vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Tùng Lâm
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn