Một hộ dân tự ý dựng barie, hơn 50 ô tô xếp hàng dài trên đường

Thời sựThứ Hai, 29/05/2017 07:13:00 +07:00

Bà Phượng tự ý rào chắn đường Kênh Năng, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên đường tỉnh 866B (Tiền Giang).

Chiều 28/5, Công an huyện Tân  Phước (Tiền Giang) xác nhận vụ một hộ dân tự ý rào chắn đường Kênh Năng, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên đường tỉnh 866B đã được tháo dỡ.

Khoảng 14h cùng ngày, bà Lê Thị Phượng (ngụ ấp 5, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) tự ý dựng barie chắn đường Kênh Năng không cho các phương tiện xe tải, xe khách vào tuyến đường này. Do bị chắn đột xuất, hơn 50 ô tô tải phải xếp hàng dài nằm trên đường tỉnh 866B kéo dài hàng trăm mét.

unnamed

Lực lượng chức năng huyện Tân Phước, Tiền Giang có mặt tháo dỡ barie chắn đường gây ùn tắc giao thông. (Ảnh: Hải Đường)

Bà Phượng cho rằng, các xe tải chở vật liệu xây dựng ra vào đường Kênh Năng gây tiếng ồn, khói bụi ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình nên tự ý rào đường không cho đoàn xe của các doanh nghiệp hoạt động.

Tuy nhiên, theo Công an huyện Tân Phước, các ngành chức năng tỉnh đã có kiểm tra tiếng ồn, khói bụi của các phương tiện thuộc các doanh nghiệp trong mức cho phép.

Video: Đoạn đường quốc lộ 38 thi công chậm tiến độ, hàng trăm lượt xe trọng tải lớn lưu thông qua lại gây ô nhiễm

Đại tá Đoàn Văn Tuấn - Trưởng Công an huyện Tân Phước cho biết, việc tự ý rào chắn đường của bà Phượng gây ảnh hưởng đến ATGT và hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp là vi phạm pháp luật. Công an huyện đã lập biên bản vi phạm, đồng thời xác minh làm rõ và sẽ có hình thức xử lý đúng quy định pháp luật. 

(Nguồn: atgt.vn)
Bình luận
vtcnews.vn