Bạn đọc có thể thử tài ứng xử 
của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/11/2014 10:50:00 +07:00

(VTC News) - Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014 phát động cuộc thi đặt câu hỏi ứng xử cho 5 thí sinh tham gia vòng thi đặc biệt: Ứng xử.

(VTC News) - Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014 phát động cuộc thi đặt câu hỏi ứng xử cho 5 thí sinh tham gia vòng thi đặc biệt: Ứng xử.

Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong – Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 chia sẻ lý do tổ chức cuộc thi này:

Ứng xử là phần thi quan trọng và rất được chú ý của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đây là phần thi đặc biệt, chỉ dành cho 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Chính vì thế, để các câu hỏi đa dạng, phong phú và hay hơn, có nhiều lựa chọn hơn, chúng tôi phát động cuộc thi đặt câu hỏi ứng xử.

Đối tượng tham gia cuộc thi này rất rộng rãi, chỉ trừ thành viên Ban chỉ đạo, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và Ban Thư ký cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Số lượng câu hỏi dự thi mỗi người có thể gửi tối đa là 5 câu, tương ứng với số lượng thí sinh tham gia ứng xử.

hoa hậu Việt Nam
Thí sinh Hoa hậu VN 2014 trước nhà hát Ba nón lá - TP Bạc Liêu.
hoa hậu Việt Nam
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam kiêu sa trên Quảng trường Hùng Vương - TP Bạc Liêu
Về nội dung và hình thức các câu hỏi:

Thể lệ cuộc thi yêu cầu các câu hỏi ứng xử không kiểm tra hay đánh đố về mặt kiến thức mà là những tình huống mà thí sinh có thể vận dụng khả năng trí tuệ, sự nhanh nhạy và khả năng ứng xử để trả lời.

Về hình thức thì cần ngắn gọn (không quá 100 chữ), diễn đạt dễ hiểu để thí sinh có thể hiểu rõ trong hoàn cảnh ngặt nghèo và căng thẳng của thi ứng xử.


Ngoài ra, các câu hỏi gửi dự thi phải được bảo mật và không được công bố ở đâu, dưới bất kỳ hình thức nào. Người dự thi chịu trách nhiệm về vấn đề bản quyền của câu hỏi và tự giải quyết những tranh chấp nếu có về bản quyền.

Thời gian tiếp nhận câu hỏi: Từ ngày 31/10/2014 đến 23/11/2014 (theo dấu Bưu điện).

Hình thức tiếp nhận: Qua hộp thư điện tử [email protected] hoặc thư gửi địa chỉ: Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Tòa nhà báo Tiền Phong – 15 Hồ Xuân Hương, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
hoa hậu Việt Nam
 Thí sinh khu vực phía Nam tập hát bài vọng cổ Dạ cổ hoài lang
hoa hậu Việt Nam
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 với nhãn Bạc Liêu. 
Các câu hỏi của người dự thi được sử dụng trong phần thi ứng xử được trao tặng giải thưởng trị giá 5 triệu đồng/giải, kèm theo quà tặng 6 tháng tạp chí Người đẹp của báo Tiền Phong.

Chúng tôi sẽ công bố danh sách người đoạt giải được công bố trên Tiền Phong nhật báo, Tiền Phong điện tử, trang tin điện tử Tấm Gương và chuyên trang điện tử Hoa hậu của báo Tiền Phong vào ngày 8/12/2014.

Trailer Hoa hậu Việt Nam 2014:

P.V

Bình luận
vtcnews.vn