Bản độ 2 trong 1 của xe Triumph

XeThứ Tư, 10/03/2010 10:36:00 +07:00

Nguyên bản đã quá ấn tượng nhưng bản độ còn ấn tượng hơn khi gộp cả hai xe Triumph Street Triple R với Daytona 675 thành một.

Nguyên bản đã quá ấn tượng nhưng bản độ còn ấn tượng hơn khi gộp cả hai xe Triumph Street Triple R với Daytona 675 thành một.

Bản độ đặc biệt này là sản phẩm được tạo ra bởi một fan của Triumph có tên Tony Hartfield. Theo như tiết lộ thì sản phẩm này là sự kết hợp của Triumph Street Triple R với Daytona 675. 

Như đã nói ở trên, điểm đặc biệt trong bản độ của Tony Hartfield ở chỗ trong khi các phiên bản khác đều chế lại bằng cách thay vào những thiết bị động cơ, phụ kiện đến từ nhiều nguồn theo ý thích cá nhân thì Tony Hartfield lại kết hợp hai dòng xe với nhau của cùng một hãng. Anh chàng này đã mang khối động cơ của Daytona 675 kết hợp với bộ khung của Triumph Street Triple R để tạo thành một dòng xe có phong cách Naked bike khá đẹp và góc cạnh.

Tony Hartfield vẫn giữ nguyên động cơ Daytona 657 cho công suất 126 mã lực, tăng hơn  20 mã lực so với Street Triple bản gốc. Trong khi đó, phần khung gầm Daytona được cải tiến sao cho phù hợp với tay lái Speed Triple cũng như đồng hồ và đèn pha của Street Triple.

Tuy nhiên, bản độ này ngoài sự kết hợp giữa động cơ và khung gầm vẫn có những chi tiết phụ kiện được nâng cấp khác bao gồm cần gạt Pazzo và đĩa Galfer cho bánh trước/sau.

Ngoài ra, do là phiên bản đặc biệt của cá nhân độ lại nên chiếc Triumph Street Triple R mang trong mình trái tim động cơ của Dayota 675 không được bán ra rộng rãi trên thị trường. Chỉ có một số ít hình ảnh của Triumph Street Triple R xuất hiện trên Internet.

Theo AutoPro

Bình luận
vtcnews.vn