Bán đấu giá phiên bản vàng-trắng của chiếc váy gây 'bão' cộng đồng mạng

Thế giớiThứ Hai, 16/03/2015 04:09:00 +07:00

Phiên bản vàng-trắng của chiếc váy xanh-đen gây 'bão' cộng đồng mạng thời gian gần đây được bán đấu giá ủng hộ quỹ từ thiện Comic Relief.

(VTC News) - Phiên bản vàng-trắng của chiếc váy xanh-đen gây 'bão' cộng đồng mạng thời gian gần đây được bán đấu giá ủng hộ quỹ từ thiện Comic Relief.

Phiên bản vàng-trắng của chiếc váy xanh-đen làm "điên đảo" cộng đồng mạng vài tuần trước được đem bán đấu giá và thu về hơn một ngàn bảng Anh.
Chiếc váy phiên bản vàng-trắng được bán đấu giá với mức giá 1.356,78 bảng Anh 
Roman Originals, người làm ra chiếc váy thu hút sự chú ý của rất nhiều người trên thế giới, quyết định làm một chiếc váy phiên bản mới để gây quỹ cho Comic Relief - một quỹ từ thiện ở Anh.

Chiếc váy vàng-trắng này được bán cho một doanh nhân đến từ Cộng hòa Séc trên trang bán hàng trực tuyến Ebay với giá 1.356,78 bảng Anh, cộng thêm chi phí từ nhà sản xuất, tổng số tiền thu về là 2.713,56 bảng Anh.

Người thắng cuộc là Tomas Petru, doanh nhân Cộng hòa Séc. Ông phải trả giá vô cùng quyết liệt với 52 nhà thầu khác để có thể mua chiếc váy này làm món quà cho vợ.

Chiếc váy xanh-đen phiên bản gốc đã gây rất nhiều tranh cãi trên thế giới, kể cả những người nổi tiếng.
Chiếc váy xanh-đen phiên bản gốc gây "bão" cộng đồng mạng 
Cô ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift chia sẻ:"Tôi không thể phân biệt nổi màu sắc của chiếc váy và thực sự cảm thấybối rối. Liệu có phải là hai màu xanh và đen không?"
Taylor Swift nói trên trang Twitter rằng chiếc váy có màu xanh-đen 
Còn ngôi sao truyền hìnhthực tế Mỹ, Kim Kardashian hài hước hỏi mọi người: "Chiếc váy này màugì vậy? Tôi nghĩ là màu trắng và vàng. Kanye West (chồng cô) cho rằng làđen và xanh. Ai là người bị mù màu?"
Kim Kardashian lại cho rằng chiếc váy có màu vàng-trắng 
Và để kết thúc cuộc tranh luận, CaitlinMcNeill - chủ nhân của bức hình đã lên tiếng khẳng định, chiếc váy nàycó màu xanh và đen. "Mẹ của tôi đã mặc nó khi đi dự một đám cưới, thựctế là nó có màu xanh và đen" - McNeill nói.

Ngọc Anh (Theo Dailymail)
Bình luận
vtcnews.vn