Bạn có biết điều mà một cô gái nhớ nhất sau chia tay là gì không?

Góc của nàngThứ Hai, 14/12/2015 04:29:00 +07:00

(VTC News) - Có thể nói đối với bất kì người phụ nữ nào đang trải qua một cuộc chia tay thì đây luôn là thời điểm vô cùng khó khăn, vì chẳng biết đi đâu, làm gì

(VTC News) - Có thể nói đối với bất kì người phụ nữ nào đang trải qua một cuộc chia tay thì đây luôn là thời điểm vô cùng khó khăn, vì chẳng biết đi đâu, làm gì để lấp đầy khoảng trống trong tâm hồn...
Tôi đã dành thời gian để quan sát hầu hết những người bạn xung quanh mình làm thế nào sau khi chia tay. Và tôi có thể kết luận một điều rằng: cho dù đau cỡ nào hay buồn bao nhiêu đi chăng nữa thì đàn ông cũng không phải là nỗi buồn đáng sợ và khiến họ lưu tâm nhiều nhất. 
 
Tất nhiên, vẫn có một vài cô gái còn yêu sâu đậm người đàn ông đã làm tan vỡ trái tim của họ, nhưng ngoài việc khóc lóc ra họ chẳng biết làm sao để níu kéo người đã muốn dứt áo ra đi.
Còn lại đa số những cô gái sau khi kết thúc mối tình, họ thừa nhận mình chưa thể dứt bỏ thói quen ở bên cạnh người đàn ông sau bao nhiêu năm. Họ nhớ cả những cái ôm siết, những việc cả hai làm thường ngày, đến cả việc hòa hợp trong “chuyện ấy”. Có thể nói đối với bất kì người phụ nữ nào đang phải trải qua một cuộc chia tay thì đây cũng là thời điểm vô cùng khó khăn, vì chẳng biết đi đâu, làm gì để lấp đầy những khoảng trống trong tâm hồn. 
Dưới đây là những điều khiến người con gái nhớ nhất sau một cuộc tình tan vỡ: 
1. Chuyện ấy
Ai cũng đều hiểu trong một mối quan hệ tình cảm thì "chuyện ấy" đóng góp vai trò khá lớn. Một cặp đôi dù yêu nhau nhiều thế nào nhưng không thể hòa hợp chuyện gối chăn thì cũng sớm tan vỡ.

Do đó, dù đã chia tay người yêu nhưng cái khiến con gái “lưu luyến” nhất là liệu mình có tìm được một người có bản lĩnh trong “chuyện ấy”, khiến mình thỏa mãn và hạnh phúc như người cũ hay không?
2. Không còn những tin nhắn mỗi ngày
Bạn đã từng giữ hàng ngàn tin nhắn với người ấy suốt bao năm và chưa bao giờ xóa đi bất cứ tin nhắn nào? Và như một thói quen, mỗi sáng bạn vẫn mong chờ có một tin nhắn được gửi đến? Thực tế bây giờ chỉ còn lại những tin nhắn rác hoặc từ tổng đài gửi đến mà thôi.

3. Chẳng còn ai để bạn phàn nàn
Mỗi khi gặp chuyện không vui hay bực bội gì đó, bạn đều trút hết lên người yêu cũ và anh ấy chưa bao giờ tỏ ra nhàm chán với những điều đó. Giờ thì bạn chỉ có thể tự giải quyết mọi thứ một mình hoặc kể lể với bạn bè, nhưng bạn có chắc lúc nào họ cũng muốn nghe những điều tẻ nhạt của bạn không? 
4. Trải qua những ngày lễ trong cô đơn
Nhìn các cặp đôi tay trong tay đi chơi lễ mà chỉ biết ngậm ngùi “ngày xưa mình cũng từng như thế”. Nhưng nghĩ lại đi, đâu phải chỉ có ngày lễ bạn mới một mình mà là ngày nào cũng thế. 
 
5. Không còn “chúng tôi” mà là “tôi”
Thời gian đầu có lẽ sẽ rất khó khăn để thay đổi từ thói quen đến cách xưng hô, khi có ai hỏi đến một vấn đề gì đó, bạn sẽ thuận miệng nói “chúng tôi” mà quên mất giờ đây chỉ còn lại mình bạn mà thôi.
6. Những cử chỉ thân mật
Bạn cảm thấy nhớ da diết những lúc được chàng âu yếm, cái ôm siết trước khi ngủ hay nụ hôn khi vừa thức dậy. Đây là điều khiến bạn cảm thấy khó chịu nhất mỗi khi nhớ về bởi vì càng nghĩ càng đau lòng.
7. Những điều bất ngờ
Ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm và cả những ngày lễ bạn đều có những món quà bất ngờ từ chàng. Cái cảm giác háo hức và mong đợi vẫn còn nguyên trong bạn nhưng giờ thì mọi thứ đã quá xa vời, phải không?
8. Có một người từng khiến bạn tự hào
Trong mỗi câu chuyện bạn luôn nhắc về người ấy với sự ngưỡng mộ và điều ấy đã trở thành thói quen. Và từ bây giờ, bạn phải tập bỏ đi thói quen này thôi!
Này cô gái, bạn còn điều nào lưu luyến ngoài 8 điều trên thì hãy chia sẻ với mọi người nhé!
Alex Bé Bỏng
Bình luận
vtcnews.vn