Bạn có biết cách dùng dầu dừa giải độc tố cho miệng?

Sức khỏeChủ Nhật, 10/07/2016 16:18:00 +07:00

Có khả năng chống vi khuẩn, chống nấm và chống viêm... dầu dừa giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại ở miệng, cổ họng, nướu răng và răng.

Bạn đã bao giờ sử dụng dầu dừa để vệ sinh răng miệng chưa? Ở Ấn Độ thời cổ đại, dầu dừa thường được dùng để cải thiện sức khỏe răng miệng và giải độc cho miệng bởi loại dầu này có khả năng chống vi khuẩn, chống nấm và chống viêm giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại ở miệng, cổ họng, nướu răng và răng.

x01-1464774128-coconut-oil2.jpg.pagespeed.ic.DfPVvo0HV_

 

Nhiều vấn đề răng miệng như viêm nướu và chảy máu nướu răng có thể được ngăn chặn bằng phương pháp sử dụng dầu dừa để vệ sinh răng.

Các vi sinh vật có trong miệng sản sinh ra các chất độc hại. Khi hệ miễn dịch của bạn bị yếu, các chất độc này sẽ gây rắc rối cho sức khỏe, lúc đó đừng quên sử dụng dầu dừa.

Bạn chỉ cần ngậm một vài thìa dầu dừa rồi xúc miệng ngay sau khi thức dậy. Sau đó, nhổ dầu ra và súc miệng kỹ bằng nước ấm. Phương pháp này giúp loại bỏ chất độc và mảng bám trong miệng. 

Phương pháp này cũng có thể dùng để tăng cường sức khỏe răng miệng, hàm và tránh bị đau răng.

x01-1464774905-coconut-oil6.jpg.pagespeed.ic.DnE8fUrUg5

 

Nếu bạn bị hơi thở hôi, hãy thử sử dụng dầu dừa để súc miệng sẽ thấy hiệu quả. Vì dầu dừa giúp loại bỏ chất độc từ miệng nên giảm gánh nặng cho gan và thận. Và đôi khi, chất độc từ miệng có thể làm bạn đau đầu, gây kích thích hệ thống thần kinh. Sử dụng dầu dừa tiêu diệt chất độc nghĩa là bạn sẽ giảm thiểu nguy cơ đau đầu. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh.

Ngoài ra, sử dụng dầu dừa để vệ sinh răng miệng còn giúp giảm các triệu chứng của bệnh hen suyễn và viêm phế quản.

Video: Dùng răng nhấc bổng chiếc xe máy 

Kiến Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn