Bạn ca sĩ Tạ Minh Tâm bị đâm tử vong

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/06/2012 12:03:00 +07:00

(VTC News) - Đang trên đường từ An Giang về TP.HCM, bạn của ca sĩ, MC Tạ Minh Tâm đã xảy ra cãi vã với một thanh niên, và hậu quả là ông này đã tử vong.

(VTC News) – Đang lưu thông trên đường từ An Giang trở về TP.HCM, một người bạn của ca sĩ, MC Tạ Minh Tâm đã cãi vã với một thanh niên, và hậu quả thương tâm là ông này đã tử vong.

Lúc xảy ra vụ việc, người bạn này đang đi cùng ca sĩ Tạ Minh Tâm (ảnh). 
Chiều ngày 5/6. Bệnh viện Đa khoa Trung Ương Cần Thơ cho biết, tồi ngày 3/6 bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhân Võ Thanh Đức (43 tuổi, Việt kiếu Mỹ) trong tình trạng chấn thương nặng do nhiều vết dao đâm.


Đại diện phía bệnh viện cho biết, sau khi đưa vào bệnh viện được vài giờ, nạn nhân đã tử vọng.

Được biết, khoảng 19 giờ ngày 3/6, ông Đức điều khiển chiếc xe Innova 7 chỗ ngồi, mang BKS: 51A – 271.51 chở 4 người bạn, trong  đó có nghệ sĩ Tạ Minh Tâm đang lưu thông trên đường từ An Giang (quê của nghệ sĩ Tạ Minh Tâm) về TP.HCM.

Khi xe lưu thông đến cầu Hưng Lợi (thuộc phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) thì xảy ra cãi vã với một thanh niên đi xe SH, do tránh các phương tiện lưu thông trên cầu, nên lấn đường sang chiếc xe SH lưu thông cùng chiều.

Mặc dù đã dàn xếp nhưng người thanh niên vẫn chạy theo và có những lời lẽ xúc phạm vì vậy ông Đức phải dừng xe lại để bước xuống nói chuyện. Khi ông Đức vừa mở cửa bước xuống thì người thanh niên đã chạy đến cầm dao đâm nhiều nhát khiến ông tử vong sau đó.

Lúc ông Đức bị đâm, nghệ sĩ Tạ Minh Tâm và những người bạn đang ngồi trên xe. Do sự việc diễn biến quá nhanh nên không ai kịp can thiệp.

Ngọc Thân




Bình luận
vtcnews.vn