Bạn biết gì về 4 giai đoạn giúp nàng "thăng hoa"?

Sức khỏeThứ Sáu, 12/03/2010 01:50:00 +07:00

(VTC News) - Khám phá những điều thú vị về khoái cảm của phụ nữ trong khi làm “chuyện ấy” sẽ giúp các quý ông “ghi điểm” trong mắt nàng...


(VTC News) - Phụ nữ luôn là một ẩn số với đấng mày râu, khám phá những điều thú vị về khoái cảm của phụ nữ trong khi làm “chuyện ấy” sẽ giúp các quý ông “ghi điểm” trong mắt nàng.

Bạn có biết nhịp sinh học đã xảy ra như thế nào trong cơ thể của người phụ nữ từ khi bạn bắt đầu cho đến lúc kết thúc “chuyện ấy”? Theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học chỉ ra rằng, cơ thể phụ nữ có 4 giai đoạn phản ứng tình dục: Khơi gợi ham muốn, cân bằng, cực khoái và kết thúc.

1. Khơi gợi ham muốn

Khi người phụ nữ được kích thích, các mạch máu dồn xuống khiến “cô bé” dần dần mở ra. Máu dồn xuống âm đạo nhiều cũng khiến dòng chất lỏng chảy xuống chỗ “cô bé”, đây chính là dịch bôi trơn khiến cho âm đạo ẩm ướt. Phần bên ngoài “cô bé”: Âm vật, cửa âm đạo, phía trong và phía ngoài của “môi” dưới trở nên căng phồng vì lúc này cơ thể cung cấp nhiều máu hơn cho “cô bé”; bên trong cơ thể, phần trên của âm đạo mở rộng. Hơi thở của phụ nữ sẽ nhanh hơn, mạnh hơn và phần ngực, cổ của cô ấy có thể hồng hào hơn vì sức ép của máu tăng quá nhanh trong giai đoạn này.

2. Cân bằng

Máu chảy xuống phần dưới của âm đạo làm cho vùng dưới này căng lên, bộ phận này được biết đến như là nền của cực khoái vì nó sẽ co dãn, thay đổi nhịp nhàng khi “cô bé” gặp “cậu bé”. Kích thước của ngực có thể tăng lên 25% và lượng máu chảu ở núm vú cũng tăng lên làm cho núm vú căng cứng. Khi lên gần tới cực khoái, âm vật của cô ấy sẽ bị kéo lùi lại và bạn cần phải tiếp tục kích thích để cô ấy có đủ hưng phấn để lên tới đỉnh.

3. Cực khoái

Cực khoái là cảm giác tuyệt vời nhất của phụ nữ khi làm “chuyện ấy”, giai đoạn này được xây dựng trên cơ sở từ hai giai đoạn trước, nó được miêu tả như là sự thu nhỏ từ từ của cơ ở “cô bé”. Hầu hết phụ nữ không biết cách làm phục hồi lại giai đoạn này sau khi họ đã đạt cực khoái. Thực tế, người phụ nữ có thể đạt được cực khoái khác nếu cô ấy được kích thích lại. Không phải tất cả phụ nữ đều đạt được cực khoái khi làm “chuyện ấy”, sự vuốt ve, âu yếm là một nhân tố quan trọng giúp phụ nữ đạt được cực khoái.

4. Kết thúc

Đây là lúc cơ thể người phụ nữ dần trở lại trạng thái bình thường như chưa bị kích thích, hơi thở và nhịp tim trở lại đúng nhịp, các vùng nhạy cảm bắt đầu hết căng phồng.

Anh Đức(Theo NHS)

Bình luận
vtcnews.vn