Bầm dập của người vợ xinh đẹp bị làm nhục do sửa ảnh?

Thời sựChủ Nhật, 20/11/2011 07:10:00 +07:00

Dù thừa nhận có hành hung chị Lý, nhưng người nhà anh Thịnh cho rằng những vết bầm đen trên cơ thể chị Lý là do kỹ thuật... chỉnh sửa hình ảnh.

Trong khi Nguyễn Tiến Thịnh (SN 1980, trú thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã thừa nhận hành vi bạo hành với vợ là chị Lê Thị Lý (SN 1981) thì gia đình Thịnh lại cho rằng, những vết thương của chị Lý là... giả.

Em chồng chị Lý là Nguyễn Văn Thiệu (người bị chị Lý tố dùng kéo cắt tóc chị) cho biết rằng: “Những tấm ảnh chị Lý chụp lại ở viện người ta có thể dùng photoshop để bôi đen làm nặng thêm những vết thương kia". Anh Thiệu cũng thừa nhận mình đã cắt tóc chị Lý nhưng chỉ cắt một ít để chị Lý "thề không tái phạm nữa” (không tái phạm chuyện ngoại tình - PV).

 Những vết bầm tím trên người chị Lý là do... sửa ảnh?

Nói về những vết tích tím nằm ở vai của chị Lý, bà Nguyễn Thị Vui (mẹ anh Thịnh) cho biết trên báo này, đó là do bà Tuyên (mẹ đẻ của chị Lý) đánh chị để răn dạy. “Nếu những vết thương trên người Lý có thể là thật, tôi đề nghị cơ quan y tế giám định lại các vết thương đó?", bà Vui cho biết.

Trong khi đó, ông Đào Văn Hiến, chủ doanh nghiệp vàng Duy Hiến (nơi chị Lê Thị Lý làm việc) ở phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên lại tiết lộ những vết thương của chị Lý là do chồng đánh.

"Tôi bảo mẹ cháu đưa ngay về BVĐK Phúc Yên kiểm tra để tiện cho mọi người giúp đỡ. Khi cháu vào nhập viện tôi mới bàng hoàng về những vết thương tích trên người cháu. Đánh kiểu man rợ như thế thì thận, lách, gan... sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tôi sợ cháu bị dập nội tạng vì mấy ngày trời không đi tiểu được, đến khi thông tiểu thì chỉ ra toàn máu", ông Hiến chia sẻ trên báo Gia đình.

Ông Hiến kể, nhiều người có mặt tại đây thấy bức xúc trước những gì nhìn thấy nên có mời người về chụp ảnh các vết thương của Lý và khuyên nên đến trình báo với công an.

Ông Hiến còn cho biết: Hôm chị Lý nằm viện, Thịnh vào còn đe dọa nói "tôi chỉ đánh 40 thang giường thôi là chết". Bà Vui còn đến nhà ông để "xin" không đưa sự việc Thịnh đánh vợ ra cơ quan pháp luật.

Vụ việc gây xôn xao dư luận này bắt đầu từ ngày 27/10 khi chị Lý phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, trên cơ thể bị đa chấn thương và sức khỏe bị suy nhược nghiêm trọng. Nguyễn Tiến Thịnh cũng khai nhận đã đánh chị Lý bằng đoạn ống nhựa cứng dài khoảng 90cm. Về clip quay lại cảnh Thịnh đánh chị Lý, cơ quan công an cũng đã thu giữ điện thoại của Thịnh để lãm rõ.

Thịnh đã bị khởi tố, bắt tạm giam với tội danh cố ý gây thương tích cho người khác. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tích cực làm rõ.

Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn