Balotelli xả trại, "cưa đổ" hoa khôi bóng chuyền Ý

Thể thaoThứ Hai, 28/05/2012 01:16:00 +07:00

Mặc kệ các đồng đội luyện tập, tay chơi của Man City liên tục “trốn trại” trong mấy ngày qua ở Tuscany để hú hí với Veronica Angeloni,mỹ nhân làng bóng chuyến Ý

VCK EURO 2012 sắp khởi tranh đến nơi, nhưng Mario Balotelli vẫn bình chân như vại. Mặc kệ các đồng đội luyện tập, tay chơi của Man City liên tục “trốn trại” trong mấy ngày qua ở Tuscany để hú hí với Veronica Angeloni, mỹ nhân của làng bóng chuyền xứ Mỳ ống.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho chiến dịch săn vàng tại VCK EURO 2012, ông thầy Cesare Prandelli đã đưa đoàn quân Thiên thanh tới thành Florence, vùng Tuscany ngày đêm tập luyện. Nhưng trong mấy ngày qua, người ta lại thấy Balotelli xuất hiện ở resort nổi tiếng Forte dei Marmi cũng thuộc vùng Tuscany nhưng cách doanh trại của ĐT Italia tới 89 km.

Mario Balotelli xả trại ở Tuscany 

Dĩ nhiên Balotelli không mò tới Forte dei Marmi một mình mà bên cạnh tay chơi khét tiếng người Ý là Veronica Angeloni. Hóa ra chân sút nổi tiếng của ĐT bóng đá Italia đã đánh gục chủ công lừng danh của ĐT bóng chuyền. Đúng là không thể tin nổi. Khó tin, bởi cách đây chỉ vài hôm, báo chí Italia còn đưa tin Balotelli “xả trại” ở Florence, chạy thẳng một mạch tới nhà của Fico Raffaella ở Segrate, ngoại ô thành Milan để “nối lại tình xưa” bằng cách dùng đá ném vỡ cửa sổ nhà Raffaella. 

Tiếc cho Balotelli hay tiếc cho Raffaella, khi cảnh tỏ tình trên ban công kiểu như Romeo và Juliet của cụ Shakespeare không thể diễn ra tại Segrate, bởi hàng xóm ngỡ Balotelli là côn đồ nên gọi điện thoại cho cảnh sát. Thế là hỏng bét cả. Nhưng cũng chỉ vài ngày sau, người ta đã thấy tay chơi của người Ý đưa được chủ công xinh đẹp cao tới gần thước chín tới vùng Tuscany. Đúng là cao thủ!

Theo quan sát của các tay paparazzi, vào buổi chiều ngày hôm qua, trong khi các đồng đội đang luyện tập ở Florence, thì Balotelli lại dành thời gian đưa người đẹp Veronica đi mua sắp ở trung tâm Florence rồi sau đó lại đưa Veronica về villa của ngôi sao Opera nổi tiếng người Ý, Andrea Bocelli tại Forte dei Marmi hú hí.

 

Nhìn cái cảnh Balotelli tình tứ với Veronica trên ban công villa của Bocelli, không ít người cho rằng rồi thì cô mỹ nhân của làng bóng chuyền nước Ý sẽ lại bị tay chơi của Man Xanh lừa tình rồi tống cổ ra khỏi nhà như trường hợp của Raffaella hồi cuối tháng Tư vừa qua. Chẳng biết cuộc tình nhanh như điện xẹt của chân sút ĐT Ý và chủ công ĐT Ý rồi sẽ đi đến đâu, nhưng chắc chắn ở vào thời điểm hiện tại, họ xứng đáng là cặp đôi đẹp nhất trong làng thể thao thế giới.

Vậy còn công việc luyện tập cho VCK EURO 2012, phải chăng ông thầy Prandelli đã quá dễ dãi với Balotelli? Trước khi quyết định triệu tập chân sút Man City vào đội tuyển Italia, Prandelli từng nói thẳng, rằng ông ghét cái “tật” của Balotelli nhưng vì mục tiêu vô địch EURO 2012, đoàn quân Thiên thanh vẫn cần cái “tài” của Balotelli. 

Cũng như người đồng nghiệp Roberto Mancini ở Man City, ông Prandelli còn lạ gì những cái “tật” của Balotelli. Nói dại mồm, nếu ông Prandelli cũng áp dụng các biện pháp cứng rắn với Balotelli như các cầu thủ khác, tức là cấm trại 24/24 thì biết đâu chân sút này lại chẳng nổi điên “phóng hỏa đốt trại” như từng làm ở Cheshire, ở khách sạn Hilton, hoặc ném đá như từng làm ở nhà Raffaella, hoặc ném phi tiêu vào mặt đồng đội như từng làm ở trại Carrington. Đặc biệt, Balotelli mà dẫn khoảng vài gái mại dâm về trại cho các cầu thủ khác cùng truy hoan như trước trận Newcastle - Man City mùa giải vừa qua thì nguy to.


Sỹ Đoan (TT24h)
Bình luận
vtcnews.vn