Balotelli tự đóng sập cửa đến Man City

Bóng đá AnhThứ Năm, 05/08/2010 06:21:00 +07:00

(VTC News) - Super Mario đã tự khép cánh cửa đến Man City gặp ông thầy cũ bằng cách đưa ra một yêu sách không tưởng với một cầu thủ chưa đạt tầm siêu sao.

(VTC News) - Man City đã khẳng định được “thương hiệu” của mình, ít nhất là trong hai lĩnh vực: tiêu tiền và bị vòi tiền. Trong khi thực tế thứ nhất không phải bàn cãi, Mario Balotelli đã chứng minh thực tế thứ 2 cho thiên hạ biết bằng một yêu sách kiểu “ông trời con”.


Gần như hành trình tìm kiếm chữ ký của ngôi sao cứng đầu đến từ Giuseppe Meazza đã kết thúc với Man City. Mặc dù trong nhiều ngày qua họ tuyên bố thỏa thuận mua chân sút gốc châu Phi đã gần như hoàn tất với trị giá lên tới 24 triệu bảng đi kèm một bản hợp đồng 5 năm và mức lương 65.000 bảng/tuần.

Balotelli ngày càng làm xấu hình ảnh của mình. 

Nhưng mọi chuyện đã đổ vỡ khi cuộc gặp ngày thứ 2 giữa Roberto Mancini và người đại diện Mino Raiola của Balotelli đã kết thúc mà không đạt được bất kỳ kết quả nào. Bởi vì tuyển thủ U-21 Italia đưa ra một yêu sách không tưởng: lương... 180.000 bảng/tuần, cộng thêm chi phí bản quyền hình ảnh. Điều đó sẽ biến anh trở thành một trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại City of Manchester nói riêng và giải ngoại hạng Anh nói chung.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Đời nào mà Man xanh lại có thể trả cho một kẻ mới chân ướt chân ráo đến với CLB và thậm chí còn quá trẻ với mức lương trên trời như thế? Một yêu sách thực sự là quá đáng và ngay lập tức, Man City đình chỉ thương lượng và quyết định chuyển sang những mục tiêu khác mềm hơn như Edin Dzeko (Wolfsburg), Yoann Gourcuff (Bordeaux) hay Stevan Jovetic (Fiorentina).

Sở hữu một cái két sắt tưởng chừng vô tận vừa khiến cho Man City rủng rỉnh mua sắm, nhưng cũng khiến họ phải khổ sở trước những đòi hỏi vô lý từ phía đối tác, đặc biệt là từ chính các mục tiêu mà The Citizens theo đuổi. Họ hỏi mua Ibrahimovic, Barca đồng ý bán và ngay lập tức chân sút cao kều người Thụy Điển hét mức lương 250.000 bảng/tuần. Họ đặt mua James Milner với giá 14 triệu bảng, Aston Villa lập tức đòi tăng gần gấp đôi giá mua. Ngay cả với mục tiêu Edin Dzeko, Mancini cũng phải lưỡng lự khi Wolfsburg bắt phải đặt 50 triệu euro lên bàn thì mới thảo luận. Trong số những tân binh ở City of Manchester, 4 cầu thủ được đá ở đội hình chính đã ngốn tới 80 triệu bảng.

Mà có lẽ, Man City cũng không nên luyến tiếc Balotelli. Một kẻ bất tuân thượng lệnh, sẵn sàng cãi nhau ỏm tỏi với Jose Mourinho và mới đây còn khiến BHL tức giận khi làm mất hộ chiếu ở Mỹ, nếu Mancini đưa Super Mario về thì phòng thay đồ của Man City sẽ sớm rơi vào hỗn độn.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn