"Balotelli giỏi ngang Messi, nhưng hơi điên"

Thể thaoChủ Nhật, 04/12/2011 02:32:00 +07:00

(VTC News) - Đó là nhận xét của giám đốc học viện đào tạo trẻ của Inter, Marco Monti về tiền đạo lắm tài nhiều tật đang khoác áo Man City.

(VTC News) - Đó là nhận xét của giám đốc học viện đào tạo trẻ của Inter, Marco Monti về tiền đạo lắm tài nhiều tật đang khoác áo Man City.

Marco Monti chính là người thầy đầu tiên của Balotelli khi anh này gia nhập Inter vào năm 2007. Dù giờ đây, Super Mario đã trở thành một ngôi sao sáng ở Man City cũng như đội tuyển Ý, nhưng Monti vẫn dành cho cậu học trò cũ những lời khen ngợi quý giá. Phát biểu trên tờ Goal, giám đốc học viện trẻ của Inter nói: “Balotelli có tính cách đặc biệt. Cậu ấy có một tiềm năng rất lớn nhưng lại không phải là một con người dễ chịu.

Theo Monti, Balotelli có thể trở thành một siêu sao hàng đầu như Ronalo và Messi. 

Khi còn nhỏ, cậu ấy có một số vấn đề về gia đình. Đôi khi Balotelli hơi điên điên, nhưng cậu ta có thể làm bất cứ gì mình muốn khi chơi bóng. Có những cầu thủ thể hiện rất tốt khi tập luyện nhưng lại không chơi tốt trong những trận đấu chính thức, còn Balotelli thì ngược lại. Nếu bạn nhìn vào buổi tập, cậu ấy thường không nhiệt tình hay chăm chỉ cho lắm, nhưng khi ra sân Balotelli lại rất khát khao chiến thắng.

Tôi cho rằng, cậu ấy là một trong những tài năng quan trọng nhất của bóng đá thế giới, và có tiềm năng để làm được những điều giống như Messi hay Ronaldo. Mario cần thời gian để hoàn thiện bản thân mình và cậu ấy có thể đạt đến đẳng cấp hàng đầu thế giới”.

Đêm qua, tiền đạo gốc Ghana lại lập công trong chiến thắng đậm 5-1 của Man xanh trên sân của Norwich, và là bàn thứ 10 trên tất cả các mặt trận tính từ đầu năm nay. Còn tại đội tuyển Italia, sau chấn thương nặng của 2 tiền đạo chủ lực Cassano và Giuseppe Rossi, Balotelli trở thành trụ cột trên hàng công trong đội hình của HLV Prandelli trong chiến dịch Euro 2012 sắp tới.


Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn