Balotelli đột nhập... nhà tù nữ

Thể thaoThứ Bảy, 02/10/2010 03:53:00 +07:00

(VTC News) - Trở về Italia dưỡng thương nhưng Balotelli chẳng muốn ngồi yên chút nào. Hôm qua, anh lại gây ra một rắc rối nhỏ nữa tại quê nhà Brescia.

(VTC News) - Trở về Italia dưỡng thương nhưng Balotelli chẳng muốn ngồi yên chút nào. Hôm qua, anh lại gây ra một rắc rối nhỏ nữa tại quê nhà Brescia.

Mất 10 tuần ngồi nhà vì chấn thương đầu gối, song không vì vậy mà tên tuổi Balotelli vắng bóng trên các mặt báo châu Âu. Sau những tuyên bố kiểu như "yêu Milan nhưng nợ Inter rất nhiều" hay "tôi sẽ sớm trở về Italia thi đấu", hôm qua, Balo lại tự gây rắc rối cho mình bằng cách lái xe xộc thẳng vào một... nhà tù nữ ở Brescia.

Balotelli tiếp tục tạo scandal ở quê nhà.

Theo các quan chức tại nhà tù này cho biết, khoảng tầm 4h chiều, họ bất ngờ trông thấy một chiếc Mercedes lừng lững vượt qua cổng, bên trong là 2 thanh niên còn rất trẻ. Lập tức, còi an ninh rú inh ỏi, và lực lượng cảnh sát nhanh chóng bao vây những kẻ táo tợn.

"Thật bất ngờ, tôi nhận ra ngay Mario Balotelli. Cả hai đều mặt cắt không còn hột máu. Song luật là luật, chúng tôi buộc phải giữ họ lại để thẩm vấn", Calogero Lo Presti - một nhân viên nhà tù nói.

Sự việc sau đó đã được làm sáng tỏ. Tiền đạo người Italia cùng cậu em trai của mình là Enock thấy cổng nhà tù mở nên cứ "hồn nhiên" phi thẳng xe vào, tính chuyện thăm thú mấy cậu bạn đang "ngồi khám" ở đây. Song chắc trí nhớ của Super Mario có vấn đề, bởi đây là nhà tù... nữ, mà vào chỗ này thì chẳng dễ chút nào. Thế mới nảy sinh lắm rắc rối đến vậy.

Bị cảnh sát "hỏi thăm" tới nửa tiếng đồng hồ, rốt cuộc, Balo cũng được "trả tự do", một phần cũng nhờ sự nổi tiếng của mình tại xứ sở mỳ ống. Nhưng cả Italia hẳn đang thắc mắc xem cầu thủ lắm tài nhiều tật này thực sự định làm trò gì ở nơi đấy....

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn