Balotelli dị ứng với cỏ, Dalglish chê học trò đá dở

Thể thaoThứ Sáu, 11/03/2011 10:55:00 +07:00

(VTC News) - 2 ông lớn của Anh đều thua tại Europa League. Nhưng trong khi Mancini cho rằng nguyên nhân vì Balotelli, Dalglish thừa nhận Liverpool đá quá dở.

(VTC News) - 2 ông lớn của Anh, Liverpool và Man City đều thua tại Europa League. Nhưng trong khi Mancini cho rằng nguyên nhân vì Balotelli, Dalglish lại thừa nhận Liverpool đá quá dở.

King Kenny thừa nhận rằng Liverpool quá may khi chỉ để thua 1 bàn và vẫn còn cơ hội đi tiếp tại Europa League. Bàn duy nhất từ chấm phạt đền của Alan sau pha phạm lỗi của Kyrgiakos đã giúp Braga có lợi thế dẫn bàn trước khi đến Anfield ngày 17-3 tới, đồng thời chấm dứt chuỗi 13 trận liên tiếp không thua của The Kop tại châu Âu.

Kenny Dalglish chê các học trò đá dở.

“Tôi không than phiền điều gì từ quả phạt đền. Liverpool đã có một trận đấu không tốt và đơn giản chúng tôi không chơi hay hơn Braga. Hiệp 2 có đôi chút tiến bộ, nhất là sau khi Carroll được vào sân. Lẽ ra Liverpool đã được một quả phạt đền khi Joe Cole bị hậu vệ Kaka đánh cùi chỏ”, HLV người Scotland nói.

“Tôi đã xem lại pha quay chậm và thấy được tình huống đó, nếu các trọng tài chính xác thì Liverpool đã có thể có một bàn trên sân khách. Nhưng điều đó cũng chẳng che giấu thực tế là chúng tôi đã thất bại xứng đáng”.

Trong khi đó, Roberto Mancini cho rằng nguyên nhân dẫn đến thất bại của Man City trước Dynamo Kiev là vì Mario Balotelli đã không thể thi đấu 100% sức lực sau giờ nghỉ giữa hiệp. HLV người Ý cho biết Balotelli đã bị dị ứng với mặt cỏ của sân Lobanovski nên đã cảm thấy khá khó chịu trước khi được Tevez thay thế.

ancini nói mình thua vì mất Balotelli.

“Tôi ra sân trước các cầu thủ 1 phút sau giờ giải lao và không thấy Mario đâu. Một nhân viên y tế đã nói với tôi rằng Mario đã bị dị ứng. Sau khi cậu ấy bước ra, tôi thấy mặt của Mario bị sưng lên, nhưng cậu ấy vẫn quả quyết rằng mình có thể thi đấu”.

“Chúng tôi đã để thua 2 bàn hết sức ngu ngốc, họ chỉ chơi phản công nhưng tự chúng tôi đã để xảy ra sai sót. Nhưng ở Eastlands sẽ khác”.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn