Balotelli chê bai Messi, dạy khôn Mourinho

Thể thaoThứ Ba, 18/01/2011 10:12:00 +07:00

(VTC News) - Balotelli khuyên Jose Mourinho nên học thêm một số cách ứng xử đời thường để được người khác kính trọng hơn.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Mario Balotelli khuyên Jose Mourinho nên học thêm một số cách ứng xử đời thường để được người khác kính trọng hơn.

Khi còn khoác áo Inter Milan, Mario Balotelli từng bị Jose Mourinho trừng trị vì thói vô kỷ luật trong tập luyện và thi đấu. Không phải tay vừa, “Super Mario” cũng chơi lại vị huấn luyện viên người Bồ bằng cách khoác lên mình chiếc áo đấu của AC Milan.

"Ông nên đi học thêm một số cách ứng xử đời thường".

Chưa dừng lại, ở trận Bán kết Champions League mùa trước với Barcelona, kết thúc 90 phút thi đấu, tiền đạo này đã ngang nhiên cởi áo đấu của Inter ném xuống đất trước sự chứng kiến của “người đặc biệt”. Vì hành động phi thể thao này mà sau trận đấu, trung vệ kỳ cựu Materazzi đã thay mặt ông thầy tẩn cho đàn em một trận nhớ đời.

“Jose Mourinho là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới, nhưng ông ấy cần phải học thêm một số cách ứng xử đời thường để được người khác kính trọng”, chân sút của  Man City nói trên La Gazzetta dello Sport.

Vừa dạy khôn ông thầy cũ xong, lập tức Balotelli chuyển hướng sang chê bai tân chủ nhân QBV FIFA 2010 Lionel Messi. “Tôi không tin cậu ấy đã giành được QBV FIFA, bởi danh hiệu đó phải thuộc về Wesley Sneijder”, Balotelli khẳng định.

Bên cạnh đó, chân sút của Man City còn có những chia sẻ thú vị về cuộc đua giành Scudetto ở Serie A và các tiền đạo đang thi đấu tại giải đấu này. “Ai sẽ giành Scudetto? Theo bản năng, tôi nói là AC Milan. Nhưng suy nghĩ thêm một chút, tôi sẽ nói là Inter, đội bóng đã cho tôi nhiều thứ. Suy nghĩ lại một lần nữa, tôi muốn Napoli giành chiến thắng. Tôi thực sự muốn thi đấu bên cạnh Edinson Cavani”, Balotelli nói.

“Ở Serie A, chân sút xuất sắc nhất dĩ nhiên là Ibrahimovic vì anh ấy thi đấu như một người từ hành tinh khác đến vậy. Còn cầu thủ trẻ giỏi nhất Italia là Sebastian Giovinco”, cựu tiền đạo Inter kết luận.


Tam Nông

“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.


Bình luận
vtcnews.vn