Bale muốn lật đổ ‘đế chế’ Ronaldo ở Real?

Thể thaoThứ Bảy, 28/01/2017 20:06:00 +07:00

Tờ Don Balon tiết lộ, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales muốn phế truất vị trí ngôi sao số một sân Bernabeu của Cristiano Ronaldo.

Mùa hè 2013, Gareth Bale gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng kỷ lục 80 triệu bảng từ Tottenham. Tuy nhiên, Bale vẫn chỉ được xem như cái bóng của Cristiano Ronaldo ở sân khấu hào nhoáng Bernabeu.

Nhưng tuyển thủ xứ Wales không cam chịu mãi thân phận kép phụ. Tờ Don Balon tiết lộ thông tin khá sốc, ngôi sao 27 tuổi đang âm thầm vạch ra kế hoạch phế truất vị trí độc tôn của Ronaldo.

Phong độ kém cỏi gần đây của CR7 chính là cơ hội dành cho Bale. Cựu thần đồng Southampton đang nỗ lực hồi phục chấn thương mắt cá, sớm trở lại sân cỏ và chứng minh mình mới thật sự là ngôi sao số một dải ngân hà thành Madrid vào lúc này.

Bale muon lat do ‘de che’ Ronaldo o Real? hinh anh 1

 Tương lai của Ronaldo ở sân Bernabeu đã bắt đầu lung lay?

Ngoài ra, Bale cũng quyết tâm sẽ trở thành đội trưởng của Real trong tương lai gần. Cũng bởi tham vọng trên, cựu ngôi sao Tottenham không có ý định nhận lời mời hấp dẫn trở lại Premier League của những đại gia như Manchester United hay Chelsea.

Trước đó, cũng chính tờ Don Balon tiết lộ, Real Madrid dự định bán Ronaldo cho đối tác Trung Quốc ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Chân sút người Bồ Đào Nha bị đánh giá sa sút phong độ và không còn duy trì tầm ảnh hưởng đến lối chơi chung của đội bóng Hoàng gia do dấu ấn tuổi tác.

Nếu không sớm bán Ronaldo, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lo ngại chân sút 31 tuổi sẽ rớt giá. Mùa hè 2018, CR7 sẽ sắp bước sang tuổi 34 và đó được xem như thời điểm thích hợp nhất để mối lương duyên kéo dài gần một thập kỷ đến hồi chấm dứt.

Hễ Real Madrid sa sút, người ta lại tìm Cristiano Ronaldo. Đâu đó nhìn thấy một sự bất công đến vô lý khi đổ mọi trách nhiệm cho CR7. Song, tất cả đều có lý do.

Bình luận
vtcnews.vn