• TRANG CHỦ
  • Sức khỏe

Bài tập giữ dáng của người mẫu Victoria's Secret

Nhảy dây. Nhiều người cho rằng nhảy dây là cách tốt để giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, một số thì lại cho rằng nhảy dây tốt cho bộ não. Nhưng theo Goulart, nhảy dây mang lại rất nhiều lợi ích, trong đó có việc đốt cháy hiệu quả lượng calo trong cơ thể.

Nhảy dây. Nhiều người cho rằng nhảy dây là cách tốt để giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, một số thì lại cho rằng nhảy dây tốt cho bộ não. Nhưng theo Goulart, nhảy dây mang lại rất nhiều lợi ích, trong đó có việc đốt cháy hiệu quả lượng calo trong cơ thể.

Tập TRX. Đây là một phương pháp tập luyện hiện đại, nó tận dụng chính sự đối trọng của trọng lượng cơ thể và trọng lực của người tập khi nâng trên sợi dây treo kháng lực TRX. Phương pháp này mang lại sức khỏe, sức bền và sự dẻo dai cho cơ thể.

Tập TRX. Đây là một phương pháp tập luyện hiện đại, nó tận dụng chính sự đối trọng của trọng lượng cơ thể và trọng lực của người tập khi nâng trên sợi dây treo kháng lực TRX. Phương pháp này mang lại sức khỏe, sức bền và sự dẻo dai cho cơ thể.

Đấm box. Đây là một trong những môn tập luyện phổ biến của nhiều người mẫu trên thế giới, trong đó có Izabel.

Đấm box. Đây là một trong những môn tập luyện phổ biến của nhiều người mẫu trên thế giới, trong đó có Izabel.

Tập cơ xương chậu. Phương pháp này rất tốt cho sức khỏe, tăng sức bền, sự dẻo dai, sức chịu đựng và đặc biệt là làm cho cơ bụng bên trong trở nên săn chắc hơn.

Tập cơ xương chậu. Phương pháp này rất tốt cho sức khỏe, tăng sức bền, sự dẻo dai, sức chịu đựng và đặc biệt là làm cho cơ bụng bên trong trở nên săn chắc hơn.

Tập luyện theo phương pháp Pilates. Pilates là một môn thể dục giúp cho bạn có được vòng eo lý tưởng, cơ săn chắc và cơ thể dẻo dai. Điểm đặc biệt của Pilates là không hạn chế nơi tập luyện, chỉ cần một tấm thảm, thậm chí sàn nhà là có thể tập được.

Tập luyện theo phương pháp Pilates. Pilates là một môn thể dục giúp cho bạn có được vòng eo lý tưởng, cơ săn chắc và cơ thể dẻo dai. Điểm đặc biệt của Pilates là không hạn chế nơi tập luyện, chỉ cần một tấm thảm, thậm chí sàn nhà là có thể tập được.

Tập luyện với những chiếc đĩa. Ở phương pháp này, bạn có thể sử dụng những chiếc đĩa nhỏ rồi đặt chân lên những chiếc đĩa đó, kết hợp với các bài tập thể dục thông thường khác.

Tập luyện với những chiếc đĩa. Ở phương pháp này, bạn có thể sử dụng những chiếc đĩa nhỏ rồi đặt chân lên những chiếc đĩa đó, kết hợp với các bài tập thể dục thông thường khác.

Luyện thể chất. Đây là phương pháp tập luyện cơ bắp, sức mạnh, phát triển vóc dáng và thể chất bằng trọng lượng cơ thể mà không cần sử dụng tạ, đồng thời đây cũng là cách tập để điều khiển trọng lượng cơ thể một cách dễ dàng, uyển chuyển dưới bất kỳ điều kiện nào.

Luyện thể chất. Đây là phương pháp tập luyện cơ bắp, sức mạnh, phát triển vóc dáng và thể chất bằng trọng lượng cơ thể mà không cần sử dụng tạ, đồng thời đây cũng là cách tập để điều khiển trọng lượng cơ thể một cách dễ dàng, uyển chuyển dưới bất kỳ điều kiện nào.

Vận động xương. Izabel thường kết hợp các bài tập kháng cự với các bài tập thể chất để tạo nên những vận động thúc đẩy xương cứng cáp hơn.

Vận động xương. Izabel thường kết hợp các bài tập kháng cự với các bài tập thể chất để tạo nên những vận động thúc đẩy xương cứng cáp hơn.

Luyện tập bằng trọng lượng cơ thể. Phương pháp này giúp bạn sở hữu một cơ thể săn chắc và tràn đầy sức sống. Điểm quan trọng là phương pháp này rất dễ để thực hiện.

Luyện tập bằng trọng lượng cơ thể. Phương pháp này giúp bạn sở hữu một cơ thể săn chắc và tràn đầy sức sống. Điểm quan trọng là phương pháp này rất dễ để thực hiện.

Các hoạt động thể thao. Tennis, bơi lội, ném bowling… là những hoạt động thể thao ưa thích của Izabel. Chúng giúp cho cô luôn có một vẻ ngoài khỏe mạnh và một tinh thần sảng khoái.

Các hoạt động thể thao. Tennis, bơi lội, ném bowling… là những hoạt động thể thao ưa thích của Izabel. Chúng giúp cho cô luôn có một vẻ ngoài khỏe mạnh và một tinh thần sảng khoái.

Chạy bộ. Các nghiên cứu khoa học cho thấy chạy bộ rất tốt cho sức khỏe của chúng ta, và đó cũng là một trong những hoạt động mà Izabel đang áp dụng để tăng cường sức khỏe và sức bền của cơ thể.

Chạy bộ. Các nghiên cứu khoa học cho thấy chạy bộ rất tốt cho sức khỏe của chúng ta, và đó cũng là một trong những hoạt động mà Izabel đang áp dụng để tăng cường sức khỏe và sức bền của cơ thể.

Tập yoga. Tập yoga có tác dụng nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Thêm vào đó, bộ môn này còn là phương pháp giữ gìn vóc dáng, sắc đẹp cho phái nữ.

Tập yoga. Tập yoga có tác dụng nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Thêm vào đó, bộ môn này còn là phương pháp giữ gìn vóc dáng, sắc đẹp cho phái nữ.

Điều cuối cùng là hãy tự tin vào cơ thể của mình. Việc tự tin vào cơ thể giúp Izabel luôn vui vẻ và thoải mái tinh thần.

Điều cuối cùng là hãy tự tin vào cơ thể của mình. Việc tự tin vào cơ thể giúp Izabel luôn vui vẻ và thoải mái tinh thần.

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất