Bài hát Việt tháng 11 – Sự trở lại của giọng ca thiên thần Thuỳ Chi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/11/2015 02:45:00 +07:00

Bài hát Việt tháng 11 – Sự trở lại của giọng ca thiên thần Thuỳ Chi. 6 ca khúc mới và dự án âm nhạc của ca sĩ Thuỳ Chi sẽ là tâm điểm trong liveshow Bài hát Việ

(VTC News) - 6 ca khúc mới và dự án âm nhạc của ca sĩ Thuỳ Chi sẽ là tâm điểm trong liveshow Bài hát Việt tháng 11.

Bài hát Việt tháng 11 được mở đầu với ca khúc đã dành được số bình chọn nhiều nhất với giải thưởng ca khúc được khán giả yêu thích nhất: Tìm nhau – sáng tác của Đinh Kai và do chính tác giả biểu diễn.
bài hát việt
Cùng với Tìm nhau, ca khúc đã đoạt giải thưởng bình chọn của khán giả trong Bài hát Việt tháng 10, 6 ca khúc mới cũng lần lượt được xuất hiện trong liveshow của những gương mặt khá quen thuộc: Phạm Toàn Thắng với ca khúc Chỉ một câu do Phạm Hải Âu phối khí được trình bày qua giọng ca quán quân the Voice 2015 Đức Phúc.

Cùng với sự xuất hiện của Đức Phúc còn có sự góp mặt của Yến Lê – giọng hát ấn tượng của the Voice 2015 qua một sáng tác của Tường Minh, phối khí Thành Vương – ca khúc: Lặng.

Á quân The Voice 2013 Vũ Cát Tường cũng mang đến một sáng tác mới có tên do Thanh Tâm phối khí và do chính cô biểu diễn.

Tác giả Vũ Minh Tâm mang đến một sáng tác mới mang tên Biết do Thanh Tâm phối khí, được thể hiện qua giọng ca Vũ Bùi Thu Thuỷ.

Trong liveshow Bài hát Việt tháng 11 có hai nhóm nhạc cũng sẽ lần lượt xuất hiện, hứa hẹn đem lại những giây phút sôi động.

Sự trở lại của nhóm PB Nation với ca khúc tự sáng tác và biểu diễn: Hoạ - phối khí Lê Huy Việt. Nhóm Bụi Gió sẽ phối khí và biểu diễn một sáng tác của Nguyễn Lâm Minh Tường có tựa đề Góc ký ức.
bài hát việt
Dự án âm nhạc tháng 11 đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Thuỳ Chi – giọng ca trong trẻo đã rất gắn bó với Bài hát Việt từ những năm đầu tiên.

Thuỳ Chi sẽ biểu diễn các ca khúc: Phố Cổ, Khoảng trời của bé – sáng tác của Nguyễn Duy Hùng, Giấc mơ mang tên mình – sáng tác Văn Phong và Trong lành những giấc mơ – sáng tác của Lan Phạm.

Sự xuất hiện của Thuỳ Chi cùng các ca khúc một thời làm nên tên tuổi của cô trong Bài hát Việt sẽ tạo một hiệu ứng trong đêm liveshow Bài hát Việt tháng 11.

Chương trình được  tường thuật trực tiếp vào lúc 21h ngày 27/1/2015 trên kênh VTV6.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn