Baggio viết thiệp mùi mẫn cho vợ sau nghi án ngoại tình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/06/2014 06:12:00 +07:00

Nhiều khán giả cho rằng, chuyện Quỳnh Trâm phải chịu đựng để giữ được hạnh phúc mà Baggio viết trong thiệp có liên quan tới mẫu Tây Andrea Aybar.

Nhiều khán giả cho rằng, chuyện Quỳnh Trâm phải chịu đựng để giữ được hạnh phúc mà Baggio viết trong thiệp có liên quan tới mẫu Tây Andrea Aybar.

Vợ của Baggio - Quỳnh Trâm - khoe trên trang cá nhân hình ảnh hộp quà và chiếc thiệp ông xã gửi tặng cô nhân dịp 5 tháng kết hôn cùng lời chia sẻ rất vui vẻ: 'Hôm nay lão béo đi từ sớm rồi về nhà xách theo cái này! Thế là đã 5 tháng rồi! Cám ơn lão béo nhà mình!'

Trong thiệp, nam diễn viên Chạm tay vào nỗi nhớ dành cho vợ những lời rất tình cảm. Anh viết: 'Gửi người vợ thân yêu mà anh yêu nhất trên đời. Cám ơn cuộc đời đã mang em đến với anh, suốt 5 tháng qua là thời gian vất vả nhất của chúng mình. Nếu không có sự chịu đựng của em có lẽ hai ta đã không đi tiếp được đến ngày hôm nay...

Anh cảm ơn em đã luôn ở bên anh vào những lúc khó khăn nhất. Cảm ơn em vì tất cả. Hy vọng em sẽ thích món quà anh tặng em'.

Baggio
Hình ảnh được Quỳnh Trâm chia sẻ trên trang cá nhân 
Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã để lại lời chúc hạnh phúc cho đôi vợ chồng trẻ. Một độc giả có nickname Smile Nguyen viết: 'Một ngày là vợ chồng, mãi là vợ chồng. Cầu chúc hai bạn sẽ luôn bên nhau mãi mãi'.
 
Bên cạnh đó, nhiều fan cho rằng, chuyện Quỳnh Trâm phải chịu đựng để giữ được hạnh phúc mà Baggio viết trong thiệp có liên quan tới mẫu Tây Andrea Aybar khi trước đó, chính Trâm lên tiếng tố chồng lăng nhăng với tình cũ hồi cuối tháng ba.

Vào thời điểm đó, Andrea phủ nhận mọi chuyện, Baggio cho rằng vợ không tỉnh táo khi viết những dòng chia sẻ này. Sau khi lặng lẽ xóa dòng chia sẻ, Quỳnh Trâm chọn cách im lặng nhưng một mực khẳng định, cô chỉ sai khi chia sẻ mọi chuyện trên mạng xã hội.

Sau scandal, Baggio chia sẻ, vợ chồng anh không vì thế mà tình cảm sứt mẻ: 'Tôi không muốn nhắc tới những việc đã qua. Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng bây giờ, hai vợ chồng tôi đã trở lại bình thường sau khi cùng chia sẻ, giải quyết với nhau những khúc mắc trong cuộc sống. Sau những hiểu lầm, trách móc, tôi càng cảm thấy đồng cảm cùng vợ, yêu và thương cô ấy hơn', nam diễn viên bộc bạch.

Cũng từ sự cố này, Quỳnh Trâm ít chia sẻ hơn về cuộc sống riêng tư của vợ chồng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô nha sỹ xinh đẹp đã chăm chỉ cập nhật tình hình hơn. Mới đây nhất, Quỳnh Trâm chia sẻ hình ảnh ngọt ngào khi cùng ông xã xem World Cup.
Hình ảnh hạnh phúc của Baggio và Quỳnh Trâm.
Hình ảnh hạnh phúc của Baggio và Quỳnh Trâm 

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn