Backstreet Boys hứa trình diễn hết nội lực

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/03/2011 02:24:00 +07:00

(VTC News) - "Khán giả Âu-Mỹ hay Việt Nam đều nóng bỏng, cuồng nhiệt như nhau. Chúng tôi sẽ mang hết những gì gọi là nội lực, tinh túy để phục vụ khán giả".

(VTC News) - "Khán giả Âu-Mỹ hay Việt Nam đều nóng bỏng, cuồng nhiệt như nhau. Chúng tôi sẽ mang hết những gì gọi là nội lực, tinh túy trong 18 năm hoạt động ra để phục vụ các khán giả".

Sáng nay 23/3, buổi họp báo chính thức giới thiệu tour diễn This is us ở Việt Nam của ban nhạc lừng danh Backstreet Boys đã diễn ra tại khách sạn Park Hyatt (TP.HCM). Đêm diễn đầu tiên của 4 chàng lãng tử được tổ chức vào tối mai 24/3 tại sân vận động Quân khu 7.
A.J, McLean, Nick Carter và Howie Dorough (từ trái sang).

Từ 8h30 sáng, gần 100 phóng viên văn hóa, văn nghệ TP.HCM đã có mặt đông đủ tại sảnh khách sạn nhưng đến 10h buổi gặp gỡ giữa truyền thông Việt Nam và ban nhạc mới bắt đầu. Chỉ có 3 thành viên là Nick Carter, Howie Dorough và A.J, McLean xuất hiện trong buổi họp báo. Riêng thành viên cuối cùng Brian Littrell sẽ tới Việt Nam vào tối hôm nay, 23/3.
Nick Carter 
 Howie Dorough

Cuộc họp báo diễn ra chóng vánh trong gần 30 phút, trong đó báo chí chỉ có 20 phút để đặt câu hỏi cho 3 thành viên nhóm Backstreet Boys.

Trước câu hỏi về sự rời nhóm của cựu thành viên Kevin và có hay không sự mâu thuẫn giữa 4 thành viên còn lại, A.J nói: “Dù đã rời nhóm nhưng Kevin và chúng tôi vẫn thường liên lạc với nhau chứ không có mâu thuẫn gì cả. Ngay 4 thành viên còn lại thỉnh thoảng cũng có xung đột, bất đồng quan điểm nhưng tất cả cũng chỉ vì định hướng và lợi ích chung của nhóm mà thôi”.
 A.J, McLean
Thành viên Howie chia sẻ: “Về khía cạnh xã hội, chúng tôi luôn cố gắng duy trì tính đoàn kết giữa các thành viên trong nhóm. Ngày hôm qua tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời khi bò dưới địa đạo Củ Chi hay xem qua những thước phim tư liệu lịch sử của các bạn. Đó là điều quan trọng giúp tôi nhận thấy mối bất hòa ngày xưa giữa Mỹ và đất nước của các bạn, nhưng bây giờ mọi thứ đã khác rồi, tình hữu nghị đã được phát triển mạnh mẽ. Tôi cũng có cơ hội xem qua Bảo tàng di tích chiến tranh của các bạn. Tôi cảm thấy mình học được rất nhiều thứ trong chuyến đi này".

Còn Nick thì chia sẻ: “Tôi thì đi câu cá ở một vùng đồng quê xa xôi trong khoảng 5-6 giờ. Mặc dù không được con cá nào nhưng tôi cảm thấy rất vui. Thời tiết ở đây hơi nóng và khá ẩm vào buổi tối nhưng không sao, chúng tôi sẽ đem đến cảm giác tuyệt vời cho các bạn trong show diễn sắp tới”.
 

Cả 3 cho biết, 2 đêm diễn ở Việt Nam sẽ khép lại tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên This is us của họ. Nick nhấn mạnh: “Khán giả Âu-Mỹ hay Việt Nam đều nóng bỏng, cuồng nhiệt như nhau. Chúng tôi sẽ mang hết những gì gọi là nội lực, tinh túy trong 18 năm hoạt động ra để phục vụ các khán giả”. 

Sau tour diễn, 4 thành viên sẽ lao vào thu âm cho album mới mang phong cách dance-pop và R&B mới lạ so với phong cách trước đây của nhóm vì theo họ: “Chúng tôi muốn đặt ra thử thách mới chứ không muốn ngủ quên trên chiến thắng. Sự hòa hợp âm thanh, phá cách sẽ mở ra hướng đi mới cho Backstreet Boys”. Album mới sẽ được thu âm vào mùa thu năm nay và khoảng tháng 8 nhóm sẽ quay trở lại lưu diễn nhằm quảng bá cho album mới này.

Nghe lại 5 trong số những ca khúc nổi tiếng toàn thế giới của Backstreet Boys:
>>
Everybody
>> Get down
>> As long as you love me
>> I'll never break your heart
>> I want it that way
 

K.N
Ảnh: Anh Thư

Bình luận
vtcnews.vn