Bác tin đồn ra đi, Malouda muốn noi gương Giggs

Bóng đá AnhThứ Bảy, 30/04/2011 07:56:00 +07:00

(VTC News) - Trước tin đồn có thể bị đem bán vào mùa giải mới, Florent Malouda đã lên tiếng phủ nhận

(VTC News) - Trước tin đồn có thể bị đem bán vào mùa giải mới, Florent Malouda đã lên tiếng phủ nhận.

Chuyển đến Chelsea từ năm2007 , nhưng chỉ tới khi Carlo Ancelotti lên nắm quyền, Florent Malouda mới tìm lại được cảm giác chơi bóng cũng như phong độ đỉnh cao như anh đã từng thể hiện trong màu áo Lyon. Cùng với Drogba và Anelka, ngôi sao người Pháp là một trong ba mũi đinh ba sắc bén trên hàng công.

Malouda muốn được ở lại 

Mùa giải này cũng bắt đầu khá suôn sẻ với Malouda, nhưng sự chững lại của cả đội kết hợp với chấn thương của một loạt trụ cột đã khiến con thuyền The Blues mất phương hướng. Bây giờ, khi Premier League chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc, đội bóng của anh đang đứng trước nguy cơ trắng tay; và vì thế ông chủ Roman Abramovich muốn cải thiện sức mạnh đội bóng để có thể mang về những danh hiệu.

Người đến thì cũng phải có kẻ đi. Đáng ngạc nhiên là Malouda cùng Anelka, 2 công thần mùa bóng trước cũng có tên trong danh sách đem bán. Mặc dù vậy nhưng tiền vệ 32 tuổi vẫn một mực bám trụ lại Stamford Bridge. Anh phát biểu: “Tôi vẫn muốn mình là một phần quan trọng của Chelsea”.

“Tôi đã nghe được một số tin đồn về chuyện câu lạc bộ sẽ bán tôi trong thời gian tới, và tôi biết rằng mình cần nỗ lực hơn nữa. Năm nay tôi đã ngoài 30 và tôi muốn được là Ryan Giggs của Chelsea. Tôi muốn được hoàn thành xong bản hợp đồng của mình đến năm 2014”, ngôi sao này khẳng định.

Không rõ sau khi nghe được những lời “gan ruột” này, vị tỷ phú dầu mỏ có tiếp tục giữ ý định bán Malouda hay không, nhưng chắc chắn ông cần phải cân nhắc thật kỹ. Tấm gương Drogba là một ví dụ, anh vẫn chơi bóng đầy đam mê dù còn lớn tuổi hơn cả Malouda.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn