Bác tin đồn HLV Hữu Thắng bị cơ quan an ninh triệu tập

Thể thaoThứ Bảy, 26/08/2017 10:15:00 +07:00

Tin HLV Hữu Thắng bị triệu tập lên cơ quan an ninh điều tra để làm việc sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 là không chính xác.

Một ngày sau thất bại của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29, một số trang mạng xuất hiện thông tin HLV Hữu Thắng được triệu tập lên cơ quan an ninh để điều tra về nghi vấn bán độ tại SEA Games 29. Các trang mạng này đều cho biết nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

HLV Huu Thang

 Thông tin HLV Hữu Thắng bị triệu tập lên cơ quan an ninh điều tra bán độ ở SEA Games 29 là không có thật! (Ảnh: Hà Thành)

Tuy nhiên, đây là thông tin không chính xác. Phó chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF Nguyễn Xuân Gụ trả lời báo chí tại sân bay Nội Bài sau khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam về nước khẳng định hoàn toàn không có chuyện HLV Hữu Thắng bị cơ quan an ninh triệu tập điều tra.

Trước đó, trao đổi cùng VTC News, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 Trần Đức Phấn cho biết, ông không hề hay biết có thông tin này và ông cần phải xác minh lại mới trả lời được.

Theo lịch, hôm nay HLV Hữu Thắng mới cùng U22 Việt Nam trở về nước trên chuyến bay MH766 và dự kiến sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 18h45. Điều này cũng đồng nghĩa với việc thông tin Hữu Thắng đã về nước và phải tách riêng xe để lên cơ quan an ninh càng không chính xác!

Hà Thành (từ Kuala Lumpur, Malaysia)
Bình luận
vtcnews.vn