Bác sỹ sửng sốt với vật lấy ra từ chỗ khó nói của quý ông

Sức khỏeThứ Ba, 06/01/2015 06:47:00 +07:00

Việc gắp bỏ những đồ vật kỳ lạ trong cơ thể người xưa nay không phải là hiếm, nhưng có những đồ vật khiến các bác sỹ phải sửng sốt.

(VTC News) - Việc gắp bỏ những đồ vật kỳ lạ trong cơ thể người xưa nay không phải là hiếm, nhưng có những đồ vật khiến các bác sỹ phải sửng sốt.


Theo đó, các bác sỹ tại bệnh viện St Paul’s, thuộc thành phố Vancouver (Canada) gần đây đã phẫu thuật gắp bỏ thành công một lọ nước tiểu ra khỏi hậu môn của một bệnh nhân nam.
 Lọ nước tiểu được gắp ra từ hậu môn của bệnh nhân
Hãng Metro của Anh tiết lộ, vì để vượt qua một ca kiểm tra ma túy, người đàn ông giấu tên này đã quyết định giấu lọ nước tiểu "sạch" của một người bạn bằng cách nhét vào hậu môn của ông.

Tuy nhiên, kế hoạch của nam bệnh nhân kể trên đã thất bại khi lọ nước tiểu trôi tuột vào sâu phần trực tràng của ông. Tai nạn không đáng có gây ra những cơn đau bụng, buộc ông phải đến gặp bác sỹ để chữa trị.

 Hình ảnh được chụp lại trong ca phẫu thuật
Bác sỹ Hin Hin Ko, người đã trực tiếp phẫu thuật lấy bỏ lọ nước tiểu trong trực tràng bệnh nhân, cho hay: "Trung bình mỗi năm bệnh viện chúng tôi thực hiện 2 đến 3 ca phẫu thuật gắp bỏ vật lạ từ hậu môn của bệnh nhân. Những trường hợp như thế này rất dễ gây nhiễm trùng nặng nếu không phẫu thuật kịp thời".


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn