Bác sĩ kể chuyện chồng chiều vợ phải trả giá đắt khi 'cơi nới' của quý

Sức khỏeThứ Hai, 20/03/2017 07:22:00 +07:00

Với tư tưởng của quý càng dài chất lượng quan hệ sẽ cải thiện, nhiều bệnh nhân đã phải trả giá khá đắt khi đi “cơi nới” dương vật tại những phòng khám kém chất lượng.

Trường hợp thứ nhất là bệnh nhân T., 28 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM. Anh này cho biết vợ chồng thường xuyên gặp trục trặc trong chuyện chăn gối.

Gần đây đọc thông tin trên mạng một phòng khám tư nhân có tên nước ngoài rất sang, quảng cáo rầm rộ về chuyện kéo dài dương vật, anh T. tìm đến với mục đích kéo dài "cậu nhỏ" nhưng được chào mời thêm khâu đặt bi vào của quý.

Tuy nhiên, mọi việc không như mong muốn. "Cậu nhỏ" không dài ra mà sau khi thực hiện, dương vật của bệnh nhân bị co rúm, nhiễm trùng nặng vùng bìu và gối dương vật.

Bệnh nhân được chuyển đến BV Bình Dân để bác sĩ tiến hành cắt lọc các phần bị hoại tử, nhiễm trùng thì tình trạng mới tạm ổn định. Tuy vậy, bệnh nhân T. vẫn cần phải được theo dõi để tìm thời gian phù hợp tạo hình dương vật. Hiện tại bệnh nhân không thể quan hệ được như bình thường.

dut-lia-duong-vat-do-nga-xe-1

 Ca phẫu thuật kéo dài của quý

Nếu thực hiện tràn lan tại các phòng khám kém chất lượng, không rõ nguồn gốc thì không chỉ mất tiền mà còn dẫn đến những hậu quả nặng nề.

Tương tự bệnh nhân T., trường hợp thứ hai của chủ một công ty buôn bán hải sản ở Sóc Trăng cũng là nạn nhân của những website quảng cáo kéo dài dương vật với lời lẽ hấp dẫn.

Theo lời kể của người đàn ông này, trong một lần đùa tưởng vợ chê mình “yếu”, ông tìm mọi cách để nâng thời gian quan hệ lên nhằm làm chị thỏa mãn. Tìm đến một phòng khám tư tại TP.HCM, anh được tiêm silicon vào của quý.

Chỉ ba ngày sau, khi thấy dương vật có dấu hiệu nhiễm trùng, người đàn ông tá hỏa chạy đến cầu cứu BV Bình Dân. Các bác sĩ đã tiến hành cắt hạt giải phóng mô xơ, chuyển vạt xoay da cho bệnh nhân.

Video: Người đàn ông có 'của quý' dài nhất thế giới từ chối phẫu thuật

Theo BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học BV Bình Dân, nhiều người đàn ông hay có suy nghĩ rằng tình dục sẽ dẫn dắt tình yêu, coi việc quan hệ tình dục mới là mấu chốt để người phụ nữ của mình thỏa mãn. Hiện nay, trên mạng quảng cáo rầm rộ loại gel làm tăng kích thước dương vật hay các phòng khám phẫu thuật kéo dài dương vật.

Điều này là hoàn toàn sai vì phẫu thuật kéo dài dương vật chỉ được thực hiện ở những trường hợp đặc thù, như người bị hội chứng dương vật nhỏ, bệnh nhân bị ung thư dương vật, bị tai nạn khiến dương vật chấn thương một phần hay những người do ảnh hưởng của chiến tranh mà dương vật dị dạng, co rút….

BS Dũng cho biết thêm, người dân khi có nhu cầu với những phẫu thuật này phải được thực hiện tại những cơ sở uy tín, nơi có những bác sĩ nắm vững kiến thức về vi phẫu, giải phẫu và mạch máu. Nếu thực hiện tràn lan tại các phòng khám kém chất lượng, không rõ nguồn gốc thì không chỉ mất tiền mà còn dẫn đến những hậu quả nặng về sức khỏe lẫn tinh thần.

“Sai lầm này nối tiếp sai lầm khác, khi họ cho rằng chất lượng quan hệ phụ thuộc vào độ dài và to của dương vật nên cố tìm mọi cách “cơi nới” ra.

Một số người luôn có cảm giác vợ mình không hài lòng về mình, so sánh mình với người khác. Nhưng khi tôi khảo sát những người vợ, họ bảo rằng chưa hề có suy nghĩ này. Không phải tình dục mà chính là tình cảm, sự lãng mạn và tin cậy mới là thứ phụ nữ mong đợi ở đàn ông nhất” - BS Dũng cho biết.

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn